+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tưới xăng đốt vợ trong cơn cuồng ghen lãnh 15 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông mua 20.000 đồng xăng mang về phòng trọ tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương tật tỷ lệ 86%.

    Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông mua 20.000 đồng xăng mang về phòng trọ tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương tật tỷ lệ 86%.

    Ngày 6/3, TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt Nguyễn Minh Út (30 tuổi, ngụ huyện Thới Bình) 15 năm tù vì tội Giết người. Nạn nhân Lý Thị Bích T. (27 tuổi) là vợ của Út.

    Tại tòa sáng nay, Út đã khóc và nói lời xin lỗi vợ.

    Hình minh họa

    HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo Út là nguy hiểm cho xã hội. Tuy nhiên, bị cáo phạm tội lần đầu và thành khẩn khai báo, nên HĐXX tuyên phạt bị cáo 15 năm tù giam và buộc bồi thường cho gia đình chị T. tổng số tiền hơn 380 triệu đồng.

    Cáo trạng thể hiện, gần một năm trước, vợ chồng Út thuê nhà trọ ở phường 8, TP Cà Mau để làm thuê. Chiều 19/7/2017, Út đi nhậu về thì thấy số lạ trong điện thoại của vợ nên nghi chị T. không chung thủy.

    Cự cãi với nhau một lúc, người chồng mua 20.000 đồng xăng mang về phòng trọ tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt.

    Trong lúc hàng xóm dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu, Út chạy xe máy đến cơ quan điều tra để tự thú. Theo kết quả giám định, chị T. bị thương tật tỷ lệ 86%.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tuoi-xang-dot-vo-trong-con-cuong-ghen-lanh-15-nam-tu-a221622.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan