+Aa-
    Zalo

    Người dân TBN hốt hoảng vì thiên thạch bốc cháy trên bầu trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thiên thạch bốc cháy khi rơi xuống Trái đất ở Tây Ban Nha khiến người dân lo sợ vì họ cho rằng, đây có thể là vật thể bay không xác định (UFO).

    (ĐSPL) - Một thiên thạch bốc cháy khi rơi xuống Trái đất ở Tây Ban Nha khiến người dân lo sợ vì họ cho rằng, đây có thể là vật thể bay không xác định (UFO).
    Theo Mirror, thiên thạch đã bay qua bầu trời Tây Ban Nha và rơi xuống một khu vực chưa xác định vào sáng ngày 7/9 (giờ địa phương).
    Người dân TBN hốt hoảng vì thiên thạch bốc cháy trên bầu trời

    Bức ảnh do người dân Tây Ban Nha chụp lại cho thấy một quả cầu lửa rực sáng đang rơi xuống Trái đất.

    Thiên thạch bốc cháy tạo thành quả cầu lửa rực sáng trên bầu trời và để lại vệt khói dài trên đường bay. Nhà thiên văn học Jose Maria Trigo nói: "Chúng tôi cho rằng thiên thạch có thể bay trải dài đất nước, nhưng vì nhiều nơi có mây dày nên người dân không trông thấy rõ, ngoại trừ ở Barcelona".
    Cơ quan khí tượng Tây Ban Nha đang nghiên cứu đoạn phim mà người dân chia sẻ trên mạng xã hội và các dữ liệu khoa học để xác định thiên thạch bắt đầu rơi từ đâu và rớt tại khu vực nào.
    Chuyên gia Trigo cho rằng thiên thạch có thể rơi xuống một khu vực hẻo lánh và vẫn còn nằm lại dưới mặt đất chứ không bị thiêu rụi hoàn toàn. Các thiên thạch khi đi vào bầu khí quyển trái đất có tốc độ lên đến 73km/giây nên chúng sẽ bốc cháy do quá trình ma sát với không khí. 
    Cơ quan khẩn cấp khu vực nhận rất nhiều cuộc gọi từ người dân vì họ cho rằng đó có thể là UFO hoặc máy bay gặp nạn.
    Sự việc được cho là có liên quan đến tiểu hành tinh 2014 RC mới đây đã bay qua Trái đất ở độ cao khoảng 40.000km. Ngày 7/9, một vụ nổ bí ẩn xảy ra ở Nicaragua tạo nên một miệng hố rộng 12m mà người ta tin rằng đó là do thiên thạch gây nên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-tbn-hot-hoang-vi-thien-thach-boc-chay-tren-bau-troi-a49886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan