+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Thanh Hóa bật mí bài tập để sở body đẹp mê mẩn

    (ĐS&PL) - Người đẹp Thanh Hóa từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022 cho biết cô mất 7 năm siết dáng để sở hữu số đo 3 vòng gần chuẩn vàng

    Chu Ánh sinh năm 1997, quê Thanh Hóa, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022. Ngoài ra, cô còn giành được giải thưởng "Người đẹp Hình thể". Chu Ánh gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 84-61-95cm.

    nguoi dep thanh hoa bat mi bai tap de so body dep me man1

    Chu Ánh từng đạt giải "Người đẹp Hình thể" nhờ có vóc dáng ấn tượng tại cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022.

    Trước khi có được danh hiệu, cô còn được biết đến với vai trò là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp và là giảng viên giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP HCM. Chu Ánh tâm sự, trước đây, cô có thể lực kém. Đây là lý do mà cô kết thân với bộ môn gym để cải thiện vóc dáng, sức bền. Chu Ánh tập xen kẽ cho các bài như Squat, Hip thrust, Romanian deadlift và các bài kích hoạt nhóm cơ mông cũng như cardio.

    nguoi dep thanh hoa bat mi bai tap de so body dep me man2
    Trước khi có thân hình khỏe đẹp, cân đối như hiện tại, Chu Ánh từng có thể lực không tốt.

    Chu Ánh chia sẻ: "Ánh đã theo đuổi và tập luyện thể thao được 7 năm, với Ánh, điều quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ và tinh thần. Bởi vì bất kỳ một chế độ dinh dưỡng hay tập luyện mà không có sự duy trì, dành thời gian cho điều đó thì chắc chắn sẽ không có kết quả tốt. Mỗi cơ thể của mỗi cá nhân sẽ phù hợp với từng chế độ ăn, chế độ tập luyện khác nhau. Còn Ánh thì khi đã hiểu cơ thể mình và tập luyện khá lâu, việc ăn uống cũng rất dễ dàng. Ánh ăn đủ 3 bữa sáng, trưa, tối. Trước khi tập luyện, Ánh có ăn thêm các loại hạt hoặc uống sữa để có năng lượng và Ánh hạn chế uống nước ngọt, ít sử dụng đồ ăn nhanh, chế biến sẵn đóng hộp, đồ ăn chiên ngập dầu. Thường thì Ánh sẽ tự nấu ăn ở nhà để kiểm soát được chế độ ăn sạch của mình".

    Chu Ánh cho biết thêm, để có một thân hình đẹp, bản thân cô phải tập luyện mất 3 năm. "Hiện tại Ánh vẫn luôn duy trì học hỏi thêm trao dồi thêm nhiều kiến thức về dinh dưỡng để có thể chia sẻ thêm nhiều tips và kinh nghiệm tập luyện cho mọi người", cô nói.

    Bí quyết tập luyện để đạt được hiệu quả cao trong tập luyện của cô là chia nhỏ bài tập, từng buổi sẽ tập từng phần để phát triển cơ tốt vs để cho những nhóm cơ khác có thời gian hồi phục. "Mỗi buổi tập Ánh sẽ dành thời gian cardio 30 phút, đi bộ dốc hoặc đạp xe là 2 bài Ánh hay chọn để cardio", cô tiết lộ.

    nguoi dep thanh hoa bat mi bai tap de so body dep me man3
    Sở hữu vóc dáng đẹp giúp Chu Ánh tự tin diện nhiều thiết kế tôn dáng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thanh-hoa-bat-mi-bai-tap-de-so-body-dep-me-man-a588567.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan