+Aa-
    Zalo

    Người đóng giả ông Kim Jong-un xuất hiện ở Singapore trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân địa phương và du khách đã rất bất ngờ khi phát hiện ra "lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un" ở gần khách sạn Marina Bay Sands, Singapore.

    Dân địa phương và du khách đã rất bất ngờ khi phát hiện ra "lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un" ở gần khách sạn Marina Bay Sands, Singapore.

    Người đóng giả ông Kim Jong-un xuất hiện ở Singapore. Ảnh: Reuters

    "Người đó trông rất giống ông Kim Jong-un thật, nhưng sau đó  tôi nhận ra đó không phải là ông ấy", cô Sagar Admuthe, một du khách từ Mumbai, Ấn Độ chia sẻ. "Khi bạn nhìn thấy ông ấy thì sẽ biết rằng rất khó để phân biệt".

    Người đóng giả nhà lãnh đạo Kim Jong-un, có "nghệ danh" là Howard X quốc tịch Úc, xuất hiện trên đường phố Singapore trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ và Triều Tiên dự kiến diễn ra vào ngày 12/6 tại đây. Howard X nói rằng ông hi vọng cuộc đàm phán giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể đạt được thành công như mong đợi, chấm dứt chương trình hạt nhân của Bình Nhưỡng.

    Hồi tháng 2/2018, Howard X cũng đóng giả ông Kim Jong-un, xuất hiện tại Thế vận hội mùa Đông ở Hàn Quốc, làm đội cổ vũ của Triều Tiên bối rối vì ban đầu họ nghĩ rằng nhà lãnh đạo của họ bước vào sân vận động.

    "Tôi nghĩ rằng hai nhà lãnh đạo sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau và họ sẽ có một thời gian tuyệt vời, bởi vì thực sự họ có cùng một tính cách", ông Howard X nói hôm 27/5. "Họ sẽ trở thành những người bạn tốt nhất ngay sau cuộc họp này".

    Trước đó, ông thông báo rằng quá trình chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với ông Kim đang được thúc đẩy, mặc dù trước đó, hôm 24/5, nhà lãnh đạo Mỹ bất ngờ tuyên bố hủy họp.

    Howard X còn cho biết rằng từ sau khi ông Kim Jong-un lên nắm quyền vào năm 2011, công việc đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên mang lại cho ông nhiều cơ hội nghề nghiệp như đóng phim quảng cáo và dự sự kiện.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dong-gia-ong-kim-jong-un-xuat-hien-o-singapore-truoc-them-hoi-nghi-thuong-dinh-my---trieu-a230983.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan