+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ đứng ngồi không yên trước bến đỗ mới của HLV Park Hang-seo

    (ĐS&PL) - Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất có thể sẽ trở thành tân HLV của CLB HAGL.

    Sau khi rời ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam và tận hưởng cuộc sống không bóng đá như dự định, HLV Park Hang-seo rục rịch tính đường quay lại cabin huấn luyện.

    Bằng chứng, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn hàng loạt đồn đoán về bến đỗ mới của thuyền trưởng người Hàn Quốc tràn ngập trên các phương tiện truyền thông Việt Nam hay quê nhà và thậm chí trong khu vực.

    nguoi ham mo dung ngoi khong yen truoc ben do moi cua hlv park hang seo2
    HLV Park Hang-seo có mối quan hệ tốt đẹp với bầu Đức.

    Nhìn vào những thông tin đưa ra, dường như ông Park Hang-seo vẫn đang là HLV được nhiều đội bóng săn đón như Indonesia, Thái Lan, thậm chí Singapore.

    Chưa hết, trong chuỗi tin đồn ấy cũng xuất hiện cả những CLB ở V-League sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được cái gật đầu không chỉ của ông Park Hang Seo mà cả ê kíp huấn luyện, tương tự như từng thấy tại tuyển Việt Nam trước kia.

    Mới nhất, theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất có thể sẽ trở thành tân HLV của CLB HAGL.

    Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi hợp đồng của đội bóng phố núi với HLV Kiatisak chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024.

    Đặc biệt, sau những thành tích không tốt trong thời gian gần đây của HAGL, bầu Đức hoàn toàn có thể tính đến chuyện tìm một HLV mới về để thay “Zico Thái”.

    nguoi ham mo dung ngoi khong yen truoc ben do moi cua hlv park hang seo1
    Nhiều đội bóng trong khu vực quan tâm đến chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Sau khi đổi tên CLB thành LPBank HAGL, đội chủ sân Pleiku nhận được sự hậu thuẫn từ bầu Thụy và nguồn tài chính của họ cũng trở nên dồi dào hơn.

    Do đó việc chi ra số tiền lớn để trả lương cho HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý của ông là điều không quá khó khăn.

    Ngoài ra, giữa bầu Đức và ông Park cũng có mối quan hệ khá thân thiết nên nếu họ hợp tác cùng nhau trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

    Thông tin liên quan, theo báo chí Trung Quốc, hiện Liên đoàn bóng đá Singapore đang tích cực đàm phán hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1957.

    Đôi bên được cho là đang đàm phán về vấn đề tiền lương khi người đại diện của ông Park muốn nhận khoảng 50.000 USD/tháng. Nhưng có vẻ như phía Singapore không chấp nhận con số này.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-dung-ngoi-khong-yen-truoc-ben-do-moi-cua-hlv-park-hang-seo-a602096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan