+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 67 tuổi tìm thấy tình yêu đích thực nhờ chương trình mai mối

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở 67 tuổi đã đưa bạn trai đến chương trình để nói lời cảm ơn vì chương trình đã giúp bà kết nối bà tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

    Theo SCMP, bà Luo Lijuan, 67 tuổi, đến từ thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã tham gia chương trình mai mối của Đài truyền hình Trùng Khánh hồi tháng 8. 

    Bà Luo 67 tuổi có một cô con gái đã lấy chồng. Chồng bà mất cách đây nhiều năm. Một mình bà nuôi con khôn lớn. Giờ con đã đi lấy chồng, bà có thời gian cho bản thân.

    Sở thích hiện tại của bà là chụp ảnh. Bà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội Douyin bằng tài khoản có tên "bà ngoại xinh đẹp". Bà cho biết tính cách cởi mở và phong cách thời trang trẻ trung khiến ngoại hình của bà trông trẻ hơn tuổi thật, theo SCMP.

    Sau khi xuất hiện tại chương trình mai mối trên truyền hình, có nhiều người xin kết bạn, làm quen với bà. Bà Luo từ chối không ít người vì bà đang tìm kiếm một người bạn đời nghiêm túc. Có một số người ở độ tuổi 50 làm quen, bà cũng từ chối vì không muốn trở thành gánh nặng cho họ.

    Sau một thời gian, bà đã tìm được tình yêu thực sự, người mà bà có thể tin tưởng để ở bên cạnh trong những năm tháng sau này. Bà Luo cho biết ông Qi là người đàn ông thứ 10 liên lạc với bà.

    Ông Qi 74 tuổi, ông cho biết mình biết đi xe máy và thích tập thể dục, nâng hai quả tạ mỗi tối. Trong chương trình, bà tự hào khoe bạn trai trông có vẻ gầy nhưng có cơ bắp. 

    nguoi phu nu 67 tuoi tim thay tinh yeu dich thuc nho chuong trinh mai moi 3
    Bà Luo Lijuan, 67 tuổi và ông Qi 74 tuổi. Ảnh: Douyin.

    Luo cũng rất cảm động trước sự trung thực của Qi. Khi họ gặp nhau, ông đã thẳng thắn kể cho bà nghe về tình hình tài chính và sức khỏe của mình. Qi thậm chí cho bạn gái xem báo cáo kiểm tra sức khỏe từ năm ngoái, cho thấy ông khỏe mạnh so với độ tuổi của mình.

    "Một người đàn ông khỏe mạnh là điều tôi đang tìm kiếm, không quan trọng giàu hay nghèo", Luo nói, tiết lộ cặp đôi dự định đăng ký kết hôn vào tháng 2 năm sau.

    Thái độ lạc quan của Luo đối với cuộc sống đã khiến nhiều người trên mạng xã hội cảm động. Một số bạn trẻ nói đùa rằng "cũng mong chờ tình yêu tuổi già".

    "Bà ấy cư xử như một cô gái tuổi teen với bạn trai. Đây có phải là phép màu của tình yêu không?", một người bình luận. 

    Mới đây, bà Luo lại một lần nữa xuất hiện trong chương trình mai mối để nói cảm ơn. Nhờ có chương trình mà bà tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Một người khác cho biết câu chuyện khiến cô nhận ra "nghỉ hưu là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm tình yêu đích thực vì vợ chồng không cần đắn đo về tiền bạc hay áp lực nuôi con"

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-67-tuoi-tim-thay-tinh-yeu-dich-thuc-nho-chuong-trinh-mai-moi-a602068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan