+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị chồng đánh tử vong vì dùng tiền sinh hoạt mua rượu uống

    (ĐS&PL) - Biết vợ dùng tiền sinh hoạt để mua rượu uống, người đàn ông nổi điên dùng một tấm ván gỗ đánh vợ đến chết.

    Theo Sohu, câu chuyện của người đàn ông tên Golak Bihari Jena - 42 tuổi ở thành phố Bhubaneswar, bang Odisha, Ấn Độ.

    Được biết, gia cảnh của Golak Bihari Jena không khá giả, để có được số tiền chi tiêu qua ngày người đàn ông đã phải cố gắng rất nhiều.

    nguoi phu nu bi chong danh tu vong vi dung tien sinh hoat mua ruou uong1
    Ấn Độ là một trong những thị trường tiêu thụ rượu phát triển. Ảnh minh họa 

    Cách đây vài ngày Golak Bihari Jena đã đưa 7.000 rupee (khoảng hơn 2 triệu đồng) cho vợ là Swapna (40 tuổi) để chi tiêu gia đình. Golak dặn dò vợ phải chi tiêu tiết kiệm. Tuy nhiên tối hôm đó khi đi làm về,  Golak thấy vợ say rượu nằm lăn trên cánh đồng gần nhà. Sau khi bế Swapna về nhà, Golak liên tục hỏi vợ đã tiêu tiền vào việc gì. Swapna không nói rõ được nên hai vợ chồng cãi nhau nảy lừa.

    Golak yêu cầu vợ trả lại số tiền anh ta đã đưa lúc sáng, nhưng chỉ nhận lại được 1.400 rupee. Sau đó, Swapna thừa nhận cô đã dùng phần lớn số tiền chồng đưa để mua rượu và ăn uống no say một bữa.

    Sau khi nghe vợ nói, Golak cực kỳ tức giận, anh cho rằng vợ đã tiêu xài vô độ lại không biết lỗi. Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông này đánh mất lý trí, dùng một tấm ván gỗ đánh vợ đến chết.

    Khi phát hiện Swapna không còn thở, Golak quấn xác vợ vào chăn rồi giấu trong căn phòng ít sử dụng, nói dối hai con nhỏ (con trai 6 tuổi và con gái 7 tuổi) là mẹ đến thành phố khác làm việc. Mãi đến khi cậu con trai cả 19 tuổi ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng hoang và mở cửa kiểm tra thì sự thật mới bị phanh phui. Cậu lập tức báo cảnh sát.

    Theo thông tin từ cảnh sát, cả hai vợ chồng Golak và Swapna đều nghiện rượu và thường xuyên cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt. Golak đã bị bắt và cảnh sát đang điều tra chi tiết toàn bộ vụ án.

    Ấn Độ là một trong những thị trường tiêu thụ rượu phát triển nhanh nhất cho đến khi đại dịch COVID-19 tấn công. Một nghiên cứu của tạp chí y khoa Lancet cho thấy mức tiêu thụ rượu ở Ấn Độ đã gia tăng trong ba thập kỷ qua.  

    Phân tích của Lancet cho thấy mức tiêu thụ rượu cao nhất ở nam giới trong độ tuổi 40-64, trong đó mức tiêu thụ rượu đã tăng 5,63% kể từ năm 1990, tiếp theo là nhóm 15-39 tuổi với mức tăng 5,24%. Đối với người cao tuổi đã tăng 2,88%.

    Khảo sát Sức khỏe Gia đình Quốc gia mới nhất của Ấn Độ, được công bố vào tháng 5/2022,  cũng cho thấy mức tiêu thụ rượu ở cả nam giới và phụ nữ ở các vùng nông thôn của đất nước cao hơn ở các khu vực thành thị. 

    Nhìn chung, khoảng 1% phụ nữ Ấn Độ từ 15 tuổi trở lên uống rượu, so với 19% nam giới ở cùng nhóm tuổi.

    Bang Arunachal Pradesh phía Đông Bắc đứng đầu toàn quốc, với 53% nam giới và 24% phụ nữ trong bang uống rượu.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-chong-danh-tu-vong-vi-dung-tien-sinh-hoat-mua-ruou-uong-a615184.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan