+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị lừa 151 triệu đồng sau khi quen bạn trai ở nước ngoài

    (ĐS&PL) - Để nhận được “quà” của người bạn trai, người phụ nữ đã nhiều lần phải chuyển tiền vào tài khoản với tổng số tiền bị lừa đảo chiếm đoạt là 151 triệu đồng.

    Ngày 27/2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại ấp Phú Quới, xã Phú Phong. Nạn nhân là bà P.T.N. (SN 1968, trú tại địa chỉ trên) bị lừa đảo chiếm đoạt 151 triệu đồng.

    Theo trình báo, ngày 7/2, bà N. kết bạn Facebook với tài khoản John Phillips. Người này nhắn tin bằng tiếng Việt và cho biết 49 tuổi, đang sống ở Afghanistan và là công dân Mỹ.

    Sau thời gian thường xuyên nhắn tin qua lại, người này yêu cầu bà N. giữ dùm 1,5 triệu USD và đề nghị cung cấp, họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Đến ngày 23/2, nạn nhân nhận được điện thoại của người phụ nữ lạ, thông báo có lô hàng từ John Philiips gửi.

    nguoi phu nu bi lua 151 trieu dong sau khi quen ban trai o nuoc ngoai
    Ảnh minh họa.

    Qua điện thoại, người phụ nữ này yêu cầu bà N. chuyển 24 triệu vào tài khoản để được giao hàng tận nhà. Nạn nhân chuyển tiền xong, người phụ nữ tiếp tục gọi điện thông báo do phát hiện số tiền quá lớn nên phải đóng thêm tiền mới nhận được hàng.

    Bà N. đã nhiều lần chuyển tổng cộng 151 triệu đồng, sau đó mới phát hiện bị lừa đảo nên trình báo cơ quan Công an.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-lua-151-trieu-dong-sau-khi-quen-ban-trai-o-nuoc-ngoai-a529539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan