+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ biển thủ gần 16 tỷ đồng của công ty để làm "bùa yêu" níu kéo bạn trai

    (ĐS&PL) - Một kế toán tại Trung Quốc biển thủ 4,88 triệu NDT (tương đương 16 tỷ đồng) để trả tiền cho thầy cúng làm phép cải thiện đời sống tình cảm.

    Tờ SCMP đưa tin, một nữ kế toán họ Vương, 25 tuổi ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc đã bị bắt vì biển thủ tiền 4,88 triệu NDT (tương đương 16 tỷ đồng) của công ty.

    Theo đó, sếp của cô Vương là ông Kiều đã gọi điện báo cảnh sát vào tháng 8 năm ngoái khi nhận ra tài khoản công ty có dấu hiệu bất thường.

    Một cuộc điều tra được mở cho thấy người bị nghi ngờ là cô Vương. Cảnh sát sau đó đã tịch thu một số túi xách và quần áo đắt tiền mà cô ta đã mua bằng tiền biển thủ.

    Được biết, cô Vương bắt đầu lấy cắp tiền của công ty từ tháng 3/2018, lúc sắp chia tay bạn trai và muốn níu giữ tình cảm.

    Cô Vương cho biết mình bị thu hút bởi các quảng cáo chiêm tinh và xem bói trên mạng. Cô ta nghĩ rằng có thể dựa vào các nghi thức tinh thần để thực hiện mong muốn.

    "Tôi muốn nắm giữ trái tim anh ấy", Vương nói.

    bien thu gan 16 ty dong de lam bua phep cai thien doi song tinh cam
    Thầy bói tên Trần đã thuyết phục cô thực hiện phép bỏ bùa kiểu Thái Lan giúp bạn trai yêu thương cô hơn. 

    Đầu năm 2021, cô Vương tìm được một thầy bói nữ trên mạng là Trương, 23 tuổi, sau đó Vương đã trả gần 400.000 tệ (55.000 USD) cho cô ta. Sau đó, Vương lại gặp một thầy bói khác tên Trần, người đã thuyết phục cô thực hiện phép bỏ bùa kiểu Thái Lan giúp bạn trai yêu thương cô hơn.

    Chỉ riêng năm 2022, cô Vương đã thực hiện 150 lần chuyển khoản với tổng giá trị 3,89 triệu NDT cho Trần. Tổng số tiền mà Vương lấy cắp của công ty là 4,88 triệu NDT.

    Sau khi bị bắt, cô Vương vẫn tin rằng Trần đã mang lại may mắn cho mình vì bạn trai không bỏ cô. Cô ta tuyên bố không hối hận về việc mình đã làm.

    Ngay lật tức, câu chuyện của cô Vương đã gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cô thật là một người phụ nữ mù quáng vì tình.

    Vào giữa tháng 7 vừa qua, công an thành phố Đại Liên đã mở một cuộc họp báo, cho hay đã thu hồi được hơn 4,18 triệu NDT trả lại cho công ty của ông Kiều sau khi triệt phá đường dây lừa đảo trực tuyến. Đối tượng Trương và Trần sau đó cũng đã bị bắt. Hiện chưa rõ mức án các nghi phạm đối mặt.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bien-thu-gan-16-ty-dong-cua-cong-ty-de-lam-bua-yeu-niu-keo-ban-trai-a584095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan