+Aa-
    Zalo

    Người thân khóc nghẹn trước sự ra đi của chị Châu Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi biết tin chị Châu Loan – Người vợ trong đám cưới cổ tích qua đời. Bạn bè đồng nghiệp đã về thôn Hạc Sơn, xã Châu Sơn, Sơn Tây (Hà Nội) viếng chị...

    (ĐSPL) – Ngay sau khi biết tin chị Châu Loan – Người vợ trong đám cưới cổ tích qua đời. Bạn bè đồng nghiệp đã về thôn Hạc Sơn, xã Châu Sơn, Sơn Tây (Hà Nội) viếng chị, ai nấy đều khóc nghẹn trước di ảnh của chị.

    Đêm qua 22/1 chị Nguyễn Thị Châu Loan đã ra đi mãi mãi. Thông tin chị qua đời được anh trai Nguyễn Hải Châu chia sẻ trên trang cá nhân sáng nay.

    Cáo phó dán trước cổng nhà.

    Trước thông tin này, cộng đồng mạng đã dành những bình luận đau xót, tiếc thương đến chị Châu Loan. Bạn bè, người thân biết đến thông tin cũng đã đến chia buồn cùng gia đình và viếng chị Châu Loan. 

    Gia đình chị Minh (Chị gái Châu Loan) khóc nức nở trong lễ viếng em...

    Mẹ chồng chị Loan (bên phải) đau đớn khi hay tin dữ.

    Bà cũng đã kịp lên thắp cho cô con dâu xấu số nén nhang.

    Người thân đau đớn khóc nghẹn.

    E-kip chương trình Điều ước thứ 7 đã có mặt để viếng chị Châu Loan, đoàn viếng gồm tổng đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, BTV Diệp Chi…

    BTV Diệp Chi lặng người trước sự ra đi của người vợ trong đám cưới cổ tích mà ê kip đã thực hiện vào tháng 4 năm ngoái. Trước đó, cô chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Vậy là chị đã về bên anh. Hết rồi những giằng xé, đớn đau, khổ ải. Giờ thì không phải gồng mình chiến đấu, cũng không còn cô đơn, lẻ loi nữa. Chị hãy đi một chuyến thật thảnh thơi, bình an hạnh phúc vĩnh viễn bên anh, chị ạ".

    Chị Loan sẽ được hỏa táng tại công viên Vĩnh Hằng (Ba Vì, Hà Nội) và an táng tại nghĩa trang quê nhà (xã Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội) vào lúc 7h ngày 24/1.

    Ảnh nguồn: Zing, Trí Thức Trẻ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-khoc-nghen-truoc-su-ra-di-cua-chi-chau-loan-a80728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan