+Aa-
    Zalo

    Người trẻ mong ngóng đại nhạc hội Watera - Summer EDM Festival đầu tiên tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Đại hội nhạc Summer EDM đỉnh cao, với những giây phút thăng hoa cảm xúc cùng nhịp điệu EDM sôi động đang được chờ đợi tại Summer EDM Festival số 1 Việt Nam - Watera.

    Diễn ra vào ngày 29/7 sắp tới tại Ravoland - Trung Tâm Thể Thao UBND TP. Thủ Đức (TP.HCM), Watera sẽ mang đến một trải nghiệm “Nước” đẳng cấp hàng đầu Châu Á.

    chao don watera summer edm festival dau tien tai viet nam 1

    Sự kiện độc đáo này là sự kết hợp tuyệt hảo giữa nhịp đập rộn ràng của nhạc điện tử (EDM), con người và chất xúc tác đặc biệt - nước - sẽ nâng tầm trải nghiệm thăng hoa theo một cách chưa từng có. Watera Festival sẽ là một vũ trụ EDM Summer số 1 cho tín đồ âm nhạc, xua tan cái nắng nóng rạo rực của mùa hè. 

    Khi tới với Watera, các bạn trẻ sẽ có cơ hội hòa mình vào lễ hội với một loạt các hoạt động hấp dẫn, từ đường trượt nước đầy sôi động cho tới những màn đấu súng cực hấp dẫn tại Mainstage, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như HIEUTHUHAI và quốc tế như KSHMR, BORGEOS, MaRLo.

    Hân hạnh đồng hành cùng Watera với tư cách nhà tài trợ, Scavi & Ray Vietnam, thương hiệu Ý hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm đẳng cấp tại khu SVIP, nơi mà khách hàng có thể thưởng thức toàn bộ sản phẩm cao cấp nhất của Scavi. Khu vực Lounge này sẽ là nơi lý tưởng cho những khách hàng muốn tận hưởng bầu không khí lễ hội một cách thoải mái và đẳng cấp.

    chao don watera summer edm festival dau tien tai viet nam 3

    Với tâm huyết tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, Scavi & Ray Việt Nam đồng hành cùng WATERA, góp phần nâng tầm sự kiện và mang tới cho người tham gia một sân chơi hoành tráng, vượt trên cả những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tre-mong-ngong-dai-nhac-hoi-watera-summer-edm-festival-dau-tien-tai-viet-nam-a584029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhìn lại vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - hơn cả mãn nhãn

    Nhìn lại vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - hơn cả mãn nhãn

    Khán giả dành cơn mưa lời khen, Ban giám khảo vô cùng khó khăn khi không thể chọn cả 8 đội cho đêm chung kết. 4 đêm so tài pháo hoa không thể mãn nhãn hơn của vòng loại DIFF 2023 đã chinh phục hàng triệu trái tim. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023, và chờ đón đêm chung kết hứa hẹn đầy kịch tính giữa Pháp và Italy.