+Aa-
    Zalo

    Người ủng hộ Trump dọa ám sát Clinton nếu bà chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định sẽ tổ chức một cuộc đảo chính hoặc cách mạng nếu bà Clinton trở thành tổng thống Mỹ.

    (ĐSPL) - Một người ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định sẽ tổ chức một cuộc đảo chính hoặc cách mạng nếu bà Clinton trở thành tổng thống Mỹ.

    "Tôi cảm thấy bà Hillary cần phải bị đưa ra khỏi đó nếu bà ấy tham gia vào chính phủ. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để kéo bà ta ra khỏi chính quyền, nếu tôi là một người yêu nước thì tôi sẽ làm thế ", Vnexpress dẫn lời Dan Bowman, 50 tuổi cho biết.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Boston Globe, Bowman cũng nói rằng ông này hy vọng sẽ có một cuộc đảo chính lật đổ bà Hillary nếu bà trở thành tổng thống.

    "Bà ấy nên ngồi tù hoặc bị bắn. Tôi nghĩ vậy. Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc cách mạng và đẩy họ ra khỏi Nhà Trắng. Sẽ có rất nhiều máu nhưng đó là những gì sẽ diễn ra. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể cho đất nước mình", ông này tuyên bố.

    Dan Bowman, một fan của Donald Trump. - Ảnh: WSJ

    Một phát ngôn viên của Mật vụ Mỹ hôm 17/10 tiết lộ, cơ quan này đã ghi nhận lời đe dọa từ ông Bowman đối với bà Hillary, tuy nhiên không hé lộ thêm thông tin liên quan.

    Chiến dịch tranh cử của ông Trump cũng phản đối các đe dọa bạo lực của người ủng hộ.

    "Chúng tôi phản đối bạo lực dưới mọi hình thức và sẽ không cho phép điều đó trở thành một phần của chiến dịch tranh cử. Những người có quan điểm không thể chấp nhận này không đại diện cho hàng triệu người Mỹ đang mệt mỏi vì hệ thống Washington gian lận và sẽ lên tiếng tại cuộc bỏ phiếu ngày 8/11", thông cáo của nhóm tranh cử đảng Cộng hòa cho hay.

    Chiến dịch tranh cử của ông Trump cũng bác bỏ lời kêu gọi bỏ tù bà Hillary của chính ứng viên đảng Cộng hòa và xem lời đe dọa ám sát chỉ là một trò đùa.

    Dân Trí đưa tin, Trump thường cáo buộc bà Clinton luôn muốn bãi bỏ tu chính án số 2 của hiến pháp Mỹ về quyền sở hữu vũ khí của dân và cho rằng bà sẽ làm điều đó nếu trở thành tổng thống, được quyền chọn thẩm phán tối cao.

    "Nếu bà Clinton được phép chọn thẩm phán, bạn sẽ không làm được điều gì nữa. Có thể những người ủng hộ tu chính án số 2 sẽ làm gì đó. Tôi không biết nữa. Nhưng để tôi nói với bạn, đó sẽ là một ngày khủng khiếp", ứng cử viên đảng Cộng hòa nói thêm.

    Và trong các cuộc vận động tranh cử gần đây, ông Trump không dưới 2 lần đe dọa sẽ bỏ tù bà Clinton nếu đắc cử tổng thống. “Tôi ghét phải nói ra điều này nhưng nếu tôi đắc cử, tôi sẽ chỉ đạo cho Bộ trưởng Tư pháp của tôi bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt để điều tra vụ việc của bà. Đã có quá nhiều lời dối trá, quá nhiều mánh lừa bịp. Người dân trên cả nước đang rất tức giận. Bà nên cảm thấy tự hổ thẹn vì chính bản thân mình… Bởi vì bà sẽ phải vào tù”, ông Trump nói.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]xBwz14wU4q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ung-ho-trump-doa-am-sat-clinton-neu-ba-chien-thang-a166580.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.