+Aa-
    Zalo

    Người yêu bị đánh, nam thanh niên tông xe, cầm gậy rượt đuổi "bố vợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi lái xe đâm ngã chiếc xe máy của bố vợ tương lai, Lê Đình C. lao ra khỏi xe, cầm gậy rượt đuổi ông này.

    (ĐSPL) - Sau khi lái xe đâm ngã chiếc xe máy của bố vợ tương lai, Lê Đình C. lao ra khỏi xe, cầm gậy rượt đuổi ông này.

    Nguyên nhân sự việc được xác định là do nam thanh niên tức giận khi nhìn thấy bạn gái bị bố đánh thương.

    Tin tức cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 15h ngày 15/11, tại đoạn đường Nguyễn Trung Thiên giao với đường Nguyễn Du, thuộc phường Thạch Qúy, TP Hà Tĩnh.

    Đoạn đường Nguyễn Trung Thiên giao với đường Nguyễn Du thuộc phường Thạch Qúy, TP Hà Tĩnh, nơi xảy ra sự việc.

    Nam thanh niên được xác định là Lê Đình C. (21 tuổi) trú tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh),  nạn nhân là ông Trần Hậu N. (40 tuổi) trú tại tổ 7, Phường Thạch Qúy, TP Hà Tĩnh.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin cho hay, ông Trần Hậu N. làm nghề lái xe thuê nên thường xuyên xa nhà. Trong khoảng thời gian cách đây 1 tháng, gia đình ông N. có mâu thuẫn nên vợ ông là bà H. đã cùng cô con gái N.T.H.T. (SN 1997) chuyển ra thuê trọ ở riêng.

    Biết sự việc, ông N. đã hỏi han và mong muốn con gái quay về nhà ở chung với mình thế nhưng đứa con gái không chịu, nằng nặc chỉ muốn ở cùng với mẹ. Ai cũng giữ nguyên quan điểm của mình nên gia đình lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, ông N. đã thẳng tay tát T. bị chảy máu miệng.

    Trên đường quay trở về phòng trọ, T. đã gọi điện tâm sự với người yêu mình là Lê Đình C., hiện đang lái xe taxi cho hãng taxi MeKong tại Hà Tĩnh.

    Ngay sau đó, C. tới phòng trọ của bà H. để thăm bạn gái. Tại đây, thấy T. bị đánh có thương tích, quá bức xúc, C. đã chở bà H. cùng với bạn gái tới công an phường Thạch Qúy trình báo sự việc xảy ra. Nhưng khi vừa tới nơi, mọi người đã thấy ông N. đứng chờ trước cổng.

    Trong cơn bực tức, C. lái xe đâm thẳng vào chiếc xe máy của ông N. đang đõ bên đường của ông N. Ông này nhảy xuống xe và bỏ chạy.

    Chưa dừng lại ở đó, C. nhảy xuống taxi, cầm gậy rượt đuổi ông N. Sau một lúc giằng co qua lại, cả hai được mời về trụ sở Công an phường để giải quyết.

    Trao đổi với ông Võ Văn Công, cán bộ điều tra tổng hợp Công an TP Hà Tĩnh , ông này cho biết: “Sau khi nhận được thông báo, đội đã tới hiện trường để nắm rõ tình hình sự việc. Tại đây, chúng tôi ghi nhận không có thương tích về người, chỉ có chiếc xe máy và taxi bị hư hỏng nặng. Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm và định giá tài sản đồng thời tìm hiểu vụ việc này. Tới thời điểm bây giờ, chưa có kết luận cuối cùng”.

                                                                             HƯƠNG LY – HỒ THẮNG

    [mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-bi-danh-nam-thanh-nien-tong-xe-cam-gay-ruot-duoi-bo-vo-a120264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.