+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan lọt top 25 chung kết Hoa hậu Thế giới 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện nhan sắc của Việt Nam Nguyễn Thị Loan mặc dù đã rất cố gắng nhưng chỉ lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và không giành được giải phụ nào.

    (ĐSPL) - Đại diện nhan sắc của Việt Nam Nguyễn Thị Loan mặc dù đã rất cố gắng nhưng chỉ lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và không giành được giải phụ nào.

    Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014.

    Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 (Miss World 2014) đã diễn ra tại thủ đô London (Anh) với sự tham gia tranh tài của hơn 130 người đẹp trên thế giới đã kết thúc tối qua với vương miện dành cho người đẹp tới từ Nam Phi Rolene Strauss. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi trước đó, Rolene Strauss đã được đánh giá rất cao và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

    Bên cạnh tân Hoa hậu Thế giới 2014, Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các người đẹp tới từ Hungary - Edina Kulcsár - và Mỹ - Elizabeth Safrit. Danh sách Top 5 Miss World 2014 là thí sinh đến từ: Anh, Hungary, Áo, Mỹ và Nam Phi.

    Hoa hậu Thế giới - Miss World là cuộc thi hoa hậu lâu đời và có uy tín nhất thế giới. Ra đời từ năm 1951, Miss World đã trao vương miện cho hơn 60 người đẹp trên toàn thế giới. Với khẩu hiệu "Beauty with a purpose", bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cuộc thi còn chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của những thí sinh tham gia.

    Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan mặc dù đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian trước và trong khi tham gia cuộc thi, nhưng rất đáng tiếc là cô chỉ lọt vào top 25 chung cuộc và không giành được giải phụ nào. Cô xuất hiện hết sức lộng lẫy ở đêm chung kết trong chiếc đầm dạ hội đỏ quyến rũ, trước khi tham gia thi Nguyễn Thi Loan chia sẻ: "Tôi chắc 100\% là chiến thắng rồi, đó là chiến thắng chính sự e ngại với giới hạn bản thân mình. Đến với mong muốn này, tôi đã dám vượt qua nhiều rào cản ban đầu để từng bước hoàn thiện bản thân".

    Cận cảnh chiếc váy dạ hội Nguyễn Thị Loan mặc trong đêm chung kết. Ảnh: Elite Việt Nam.

    Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 quê Thái Bình, cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 và giành ngôi Á hậu 2. Cô cũng được đánh giá là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động Xã hội, làm sạch môi trường.

    Được biết, Nguyễn Thị Loan đã tập luyện tích cực cho việc đem chuông đi đánh xứ người. Mặc dù không đạt được thành tích quá nổi bật nhưng sự thể hiện và cố gắng của cô là rất đáng ghi nhận.

    Trước Nguyễn Thị Loan, những người đẹp Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Hương Giang cũng là những gương mặt được chú ý tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-lot-top-25-chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2014-a74186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan