+Aa-
    Zalo

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ thăm Indonesia vào tháng 4?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới chức Hàn Quốc cho rằng, nhiều khả năng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ đến tham dự một hội nghị quốc tế ở Indonesia vào tháng 4 tới.

    (ĐSPL) - Giới chức Hàn Quốc cho rằng, nhiều khả năng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ đến tham dự một hội nghị quốc tế ở Indonesia vào tháng 4 tới trước khi đến Nga.
    Theo hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc), nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có thể thực hiện chuyến thăm nước ngoài đầu tiên kể từ khi nhậm chức vào tháng 4 tới để tham gia hoạt động đánh dấu kỷ niệm lần thứ 60 Hội nghị Bandung ở Indonesia.

    Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Theo giới chức Hàn Quốc, Indonesia đã gửi lời mời tới lễ kỷ niệm cho các nhà lãnh đạo của Hàn Quốc, Triều Tiên và các nước khác ở châu Á, châu Phi.
    Giới chức Hàn Quốc cho rằng nhiều khả năng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có tới Indonesia để tham dự Hội nghị Á - Phi, hay còn gọi là Hội nghị Bandung. Sự kiện dự kiến diễn ra trong 2 ngày 22-23/4 tại Jakarta và ngày 24/4 ở Bandung.
    Hội nghị Bandung đầu tiên được tổ chức từ ngày 18-24/4/1955 tại Indonesia với sự tham dự của đại diện 29 quốc gia ở châu Á và châu Phi, nhưng không có dự tham dự của Liên Xô, Australia và New Zealand, Israel, Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc, Đài Loan và Nam Phi.
    Trước có, ông Kim Jong-un được cho là đã nhận lời mời đến tham dự một buổi lễ đánh dấu 70 năm Liên Xô chiến thắng Phát xít Đức trong Chiến tranh Thế giới lần hai, được tổ chức vào ngày 9/5 tại Moscow. Phát ngôn viên của Tổng thống Vladimir Putin đã lên tiếng xác nhận về việc mời lãnh đạo Triều Tiên đến thăm Nga.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-lanh-dao-kim-jong-un-se-tham-indonesia-vao-thang-4-a80934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan