+Aa-
    Zalo

    Nhà mạng Anh tạm ngừng tài trợ cho Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Three, nhà tài trợ áo đấu của Chelsea, đã quyết định cắt hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh hàng năm với CLB sau khi chính phủ Anh phong toả tài sản của ông chủ đội bóng.

    The Atlantic cho biết Three, một trong những nhà mạng viễn thông lớn nhất Anh, đã quyết định cắt hợp đồng tài trợ với Chelsea. Động thái của Three được đưa ra sau khi chính phủ Anh phong toả tài sản của tỷ phú Roman Abramovich, ông chủ Chelsea, giữa lúc căng thẳng Ukraine leo thang. Bên cạnh đó, Three cũng mong muốn loại bỏ logo của mình khỏi áo thi đấu của Chelsea ngay lập tức.

    Cụ thể, thông tin về sự thay đổi mới này, đại diện Three cho hay: "Trước các lệnh trừng phạt được chính phủ Anh công bố gần đây, chúng tôi đã yêu cầu tạm thời đình chỉ tài trợ với CLB Chelsea, bao gồm việc xóa logo khỏi áo đấu và bảng hiệu quảng cáo xung quanh sân cho đến khi có thông báo mới". 

    screen shot 2022 03 11 at 071356
    Three đã ký hợp đồng tài trợ áo thi đấu cho Chelsea từ năm 2020. Ảnh: ChelseaFC

    Được biết, từ năm 2020, Three đã ký hợp đồng tài trợ áo đầu với CLB Chelsea, hợp đồng kéo dài 3 năm. Các nguồn thạo tin tiết lộ hàng năm, Three sẽ tài trợ cho Chelsea khỏng 40 triệu bảng Anh để logo công ty xuất hiện trên áo đấu của nhà vô địch châu Âu.

    Three là thương hiệu viễn thông trực thuộc CK Hutchison Holdings, tập đoàn kinh doanh ở mảng viễn thông, bán lẻ đa quốc gia. Riêng nhà mạng Three có các chi nhánh tại Ireland, Vương quốc Anh, Áo, Thụy Điển, Hong Kong, Macao, Indonesia. 

    Bên cạnh đó, công ty mẹ của Three cũng là một trong hai cổ đông lớn nhất thuộc nhà mạng Vietnamobile tại Việt Nam. Doanh nghiệp viễn thông này được thành lập từ năm 2009, chuyển đổi mô hình hoạt động vào 2016, với sự tham gia của Hutchison Holdings.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-mang-anh-ngung-hop-tac-voi-chelsea-a530732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan