+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ sau một năm tại ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 năm tại ngoại, Trương Hồ Phương Hoa khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

    Sau gần 1 năm tại ngoại, Trương Hồ Phương Hoa khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

    Cuộc sống của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau khi được tại ngoại vẫn được rất nhiều người quan tâm

    Được biết, sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã được tại ngoại vào chiều 29/6/2017.

    Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam.


    Người đẹp luôn tự tin sau sóng gió.

    Qua những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy Trương Hồ Phương Nga đã lấy lại được diện mạo như xưa, làn da trắng, thần sắc tươi tắn. Trên trang cá nhân của mình Phương Nga đăng những bức ảnh đi chơi, ăn uống cùng cô bạn Thuỳ Dung, người cũng bị giam cùng thời điểm với Phương Nga.
    Những khoảnh khắc đời thường của Trường Hồ Phương Nga đã nhận được nhiều lời khen, khích lệ từ mọi người.

    Sau khi được tại ngoại Trương Hồ Phương nga luôn đồng hành cùng người bạn tri kỷ Thùy Dung.

    Hiện tại, Hoa hậu Phương Nga đã trở lại với cuộc sống bình thường và còn có ý định làm MC. Người đẹp thường xuyên ra ngoài dạo chơi hoặc đi làm từ thiện với mẹ hoặc cô bạn thân Thùy Dung.

    Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp, rạng ngời dù mặc trang phục giản dị.

    Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó, hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

    Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6/2017, phiên tòa xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mở lại. Trong phiên tòa lần này, nhiều tình tiết mới xoay quanh vụ án của Nga - Mỹ cũng được đưa ra.

    Trong số đó, sự trùng hợp bất ngờ của hai bản khai giống nhau từng dấu phẩy của ông Cao Toàn Mỹ và bị cáo Nga được luật sư Phạm Công Hùng (bảo vệ cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    Từ chứng cứ mới, các tình tiết uẩn khúc trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo dần sáng tỏ. Sau nhiều ngày tranh tụng, bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được HĐXX thông báo quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6/2017. Hồ sơ cũng được trả lại để bổ sung điều tra.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-truong-ho-phuong-nga-gay-bat-ngo-sau-mot-nam-tai-ngoai-a230620.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan