+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "Quan Âm đẹp nhất màn ảnh" ở tuổi U70 khiến nhiều người ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nữ diễn viên Triệu Nhã Chi vẫn tích cực tham gia các hoạt động giải trí, thi thoảng nữ diễn viên xuất hiện trên gameshow truyền hình.

    Nữ diễn viên Triệu Nhã Chi được nhiều người biết đến khi vào vai Quan Thế Âm trong bộ phim cùng tên. Cô gây ấn tượng trước người hâm mộ nhờ nhan sắc xuất chúng, nổi bật giữa dàn mỹ nhân Hong Kong (Trung Quốc) thời bấy giờ. Chính vì vậy, nhiều khán giả luôn khen ngợi Triệu Nhã Chi là Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và dành cho cô sự quan tâm nhất mực.

    nhan sac quan am dep nhat man anh u70 khien nhieu nguoi ngo ngang1
    Triệu Nhã Chi được mệnh danh là Quan Âm đẹp nhất màn ảnh.

    Là nữ diễn viên đình đám của đài TVB nhưng ít ai biết Triệu Nhã Chi không xuất thân từ trường đào tạo nghệ thuật. Cô từng tốt nghiệp tại Shung Tak Catholic English College và có thời gian làm tiếp viên hàng không ở Nhật Bản. Năm 1973, Nhã Chi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và lọt vào top 4.

    Dù không may mắn đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông nhưng nữ diễn viên gây chú ý trước ban giám khảo, đại biểu và nhận được lời mời đóng phim. Năm 1975, cô bắt đầu tham gia các phim Thừa phong phá lãng, Giang hồ tiểu tử. Nhờ ngoại hình bắt mắt cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao, Nhã Chi ngày càng được nhiều nhà làm phim săn đón.

    nhan sac quan am dep nhat man anh u70 khien nhieu nguoi ngo ngang3
    nhan sac quan am dep nhat man anh u70 khien nhieu nguoi ngo ngang2
    Nhan sắc U70 của Triệu Nhã Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Cho đến nay, cô đã bỏ túi hơn 60 vai diễn khiến dân tình nể phục. Tuy nhiên, những bộ phim làm nên tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1954 chỉ có các phim như Sở lưu hương, Bến Thượng Hải, Tân Bạch nương tử truyền kỳ và đặc biệt là Quan Thế Âm.

    Ở tuổi 67, Triệu Nhã Chi có cuộc sống viên mãn bậc nhất làng giải trí. Nữ diễn viên từng có giai đoạn giải nghệ để vun vén tổ ấm. Khi gia đình ổn định, cô nói muốn tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật. "Dẫu có muộn màng, tôi muốn được sống dưới ánh đèn sân khấu. Tôi tự tin vì biết vẫn còn nhiều khán giả thương và chờ đợi mình", cô nói. 

    nhan sac quan am dep nhat man anh u70 khien nhieu nguoi ngo ngang7
    nhan sac quan am dep nhat man anh u70 khien nhieu nguoi ngo ngang4
    Cô được người hâm mộ hết lòng khen ngợi vì vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến đàn em ngưỡng mộ.

    Hiện, Triệu Nhã Chi vẫn tích cực tham gia các hoạt động giải trí, thi thoảng nữ diễn viên xuất hiện trên gameshow truyền hình. Năm 2021, cô đóng cùng Chương Tử Di trong phim truyền hình dài tập Thượng Dương Phú.

    Nữ nghệ sĩ có hôn nhân viên mãn với nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm. Trước đó, Triệu Nhã Chi đã có một đời chồng và ly dị sau 7 năm chung sống.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-quan-am-dep-nhat-man-anh-o-tuoi-u70-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a535803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan