+Aa-
    Zalo

    "Nhân tình" của Lee Sun Kyun trình diện tại cơ quan cảnh sát: Trùm kín mặt, bế theo một đứa bé

    (ĐS&PL) - Thông tin về cái chết của nam tài tử Lee Sun Kyun vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Sáng 28/12, nữ quản lý quán bar - người được cho là nhân tình của Lee Sun Kyun đã trình diện tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra. Theo đó, đối tượng này bị nghi đã tống tiền Lee Sun Kyun hàng chục triệu Won. Đây là lần đầu tiên đối tượng này xuất hiện trước truyền thông.

    Xuất hiện tại sở cảnh sát, nữ quản lý quán bar trùm kín gương mặt bằng cách trùm mũ áo qua đầu. Đáng chú ý là khi bước xuống khỏi xe, trên tay nữ quản lý này còn bế theo một đứa bé.

    nhan tinh cua lee sun kyun trinh dien tai co quan canh sat trum kin mat be theo mot dua be3
    Đối tượng được cho là nhân tình của Lee Sun Kyun trình diện cảnh sát.

    Vừa bước xuống xe, đối tượng đã đối mặt với loạt câu hỏi từ giới truyền thông như: "Cô có thừa nhận tống tiền anh Lee không? Có đúng là cô đã nhận 50 triệu Won từ anh Lee không?". Tuy nhiên, từ đầu tới cuối, nữ quản lý quan bar vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi câu hỏi về Lee Sun Kyun.

    Được biết, quá trình thẩm vấn sẽ bắt đầu lúc 14h30 (giờ địa phương). Quyết định về việc có xin lệnh bắt giữ đối với đối với nữ quản lý quán bar này hay không sẽ được đưa ra vào cuối giờ chiều nay.

    Trước đó, nữ quản lý quán bar này không đưa ra lý do cụ thể khi vắng mặt tại buổi thẩm vấn diễn ra vào ngày 26/12. Sau đó, cảnh sát đã xác nhận được vị trí của người này và thi hành lệnh bắt. Theo đó, nữ quản lý quán bar này được cho là đã tống tiền 50 triệu Won đối với Lee Sun Kyun. Đồng thời cô này cũng bị nghi ngoại tình với Lee Sun Kyun.

    nhan tinh cua lee sun kyun trinh dien tai co quan canh sat trum kin mat be theo mot dua be2
    Lee Sun Kyun. 

    Sáng ngày 27/12, nam diễn viên Ký sinh trùng được tìm thấy đã chết trong ô tô đậu gần Công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul. 

    Cảnh sát tin rằng Lee Sun Kyun đã tự sát và đang điều tra chính xác hoàn cảnh cũng như thời gian tử vong. Gia đình tang quyến có nguyện vọng không khám nghiệm tử thi.

    nhan tinh cua lee sun kyun trinh dien tai co quan canh sat trum kin mat be theo mot dua be
    Cảnh sát tìm thấy Lee Sun Kyun qua đời trong một chiếc ô tô tại công viên Waryong, quận Jongno, Seoul vào sáng 27/12.

    Thời điểm trước khi mất, tài tử phim Parasite đang bị cảnh sát điều tra sử dụng ma túy và chất hướng thần. Theo đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul, diễn viên bị tình nghi sử dụng nhiều loại ma túy, bao gồm cả cần sa, tại nhà của nữ quản lý một cơ sở giải trí. 

    Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đã trải qua nhiều cuộc điều tra. Anh luôn phàn nàn vì cảm thấy bất công và cho rằng mình bị "gài" sử dụng chất cấm. Trong lần triệu tập đầu tiên của cảnh sát vào ngày 28/10, Lee Sun Kyun đã cúi đầu nói: “Tôi cảm thấy buồn cho gia đình khi họ đang phải chịu đựng nỗi đau khó khăn như vậy vào lúc này. Tôi chân thành xin lỗi mọi người”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tinh-cua-lee-sun-kyun-trinh-dien-tai-co-quan-canh-sat-trum-kin-mat-be-theo-mot-dua-be-a605248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan