+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần dụ dỗ bé gái 7 tuổi làm "chuyện người lớn", gã hàng xóm lĩnh 13 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nảy sinh ý đồ đen tối nên "yêu râu xanh" đã xin số điện thoại của bé gái 7 tuổi để nhắn tin, kết bạn rồi nhiều lần dụ dỗ nạn nhân để quan hệ tình dục.

    Nảy sinh ý đồ đen tối nên "yêu râu xanh" đã xin số điện thoại của bé gái 7 tuổi để nhắn tin, kết bạn rồi nhiều lần dụ dỗ nạn nhân để quan hệ tình dục.

    Nhiều lần dụ dỗ làm "chuyện người lớn" với bé gái 7 tuổi, gã hàng xóm lĩnh 13 năm tù - Hình minh họa

    Ngày 8/3, TAND TP Cần Thơ mở phiên toà xét xử kín và tuyên bị cáo Võ Văn Lụa (29 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) 13 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng thể hiện, do thường xuyên đi làm thuê nên cha mẹ bé Ánh (tên đã thay đổi, SN 2006, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) cho bà chăm sóc.

    Là hàng xóm nên bé Ánh thường qua chơi với con gái của Lụa. Nảy sinh ý đồ đen tối nên Lụa đã chủ động xin số điện thoại của bé gái rồi nhắn tin, kết bạn qua mạng xã hội.

    Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 10/2018, Lụa đã 4 lần dụ dỗ để quan hệ tình dục với Ánh.

    Sau đó, mẹ bé Ánh phát hiện trong điện thoại của con gái có nhiều tin nhắn với nội dung Lụa dụ dỗ vào nhà nghỉ nên báo công an.

    Lụa bị bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp và thừa đã nhận hành vi phạm tội.

    Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Công an thành phố Hà Giang đã thực hiện Lệnh bắt Giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thông (49 tuổi), trú phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo đó, khoảng 9h ngày 31/12/2018, Thông sang nhà hàng xóm chơi thì thấy cháu bé 3 tuổi ở nhà. Lợi dụng quen biết nên Thông dụ dỗ cháu sang nhà mình cho quà. Sau đó, Thông bế cháu bé xuống bếp và thực hiện hành vi đồi bại. Bị xâm hại cháu bé đã khóc chạy về nhà và mách với bố mẹ.

    Ngay sau đó Công an thành phố Hà Giang đã ra lệnh tạm Giữ và Lệnh bắt người bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-du-do-be-gai-7-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-ga-hang-xom-linh-13-nam-tu-a265718.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan