+Aa-
    Zalo

    Nhờ dùng Ích Giáp Vương, bệnh u tuyến giáp TIRADS 3 đỡ hẳn chỉ sau 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang trong mình căn bệnh u tuyến giáp Tirads 3 khiến bà Vũ Thị Xa (sinh năm 1966, trú tại thôn Đông Hào, Xã Quang Minh, Huyện Gia Lộc, Hải Dương) lo lắng, mệt mỏi, vướng cổ, khó nuốt, tưởng chừng chỉ còn cách “ngồi không” để chờ mổ. Nhưng thật may mắn khi bà đã tìm được giải pháp thảo dược hỗ trợ thu nhỏ khối u, cải thiện bệnh hiệu quả.

    Bệnh u tuyến giáp Tirads 3 khiến bà Xa suýt phải mổ

    Trong ngôi nhà nhỏ tại Hải Dương, bà Xa chia sẻ về nỗi khổ khi mắc bệnh u tuyến giáp. Bà thường thấy trong người mệt mỏi, chân tay rời rạc không muốn làm việc gì cả. Khi ăn cơm, bà cảm thấy khó nuốt, sờ lên cổ thì thấy nổi u cục. Không chỉ khó nuốt, bà còn ho nhiều về đêm và gặp khó khăn khi nói chuyện. Bà đi khám thì phát hiện mắc bệnh u tuyến giáp Tirads 3 (lành tính). Nhớ lại quãng thời gian đó, với nét mặt u buồn, bà tâm sự: “Hồi đó trong người tôi khó chịu lắm, chẳng thiết tha làm gì. Nhất là khi nói chuyện thì thấy rõ cục u đưa lên đưa xuống ở cổ, trông sợ lắm. Ăn uống cũng gặp khó khăn, tôi phải lựa mãi mới nuốt được miếng cơm nên dần dần thấy chán ăn, sụt cân, người gầy guộc, da xanh xao. Tôi hoang mang không biết mình mắc bệnh gì, đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là mắc bệnh u tuyến giáp Tirads 3, nếu bệnh tiến triển thành Tirads 4 thì sẽ phải mổ.”

    jj4
    Bệnh u tuyến giáp khiến bà Xa mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì

    Sau khi có kết quả khám bệnh, bà Xa càng rơi vào trầm tư và lo lắng nhiều hơn. Bà sợ chẳng may mổ xong ảnh hưởng tới giọng nói, con cháu về thăm bà không chuyện trò được. Mà nhiều người đi mổ về khối u vẫn mọc lại như thường. Nỗi lo ngày một lớn khi bà thử mọi cách chữa từ tây y đến đông y nhưng bệnh tình vẫn không đỡ, tưởng chừng chỉ có thể nằm ở nhà để chờ mổ.

    Sử dụng thảo dược giúp teo nhỏ khối u tuyến giáp lành tính

    Vì quá mệt mỏi với căn bệnh u tuyến giáp lành tính, bà quyết định ra hiệu thuốc gần nhà và được dược sĩ tư vấn cho sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương. Bà chia sẻ: “Tôi đến quầy thuốc của cô Thúy gần chợ Bóng - Gia Lộc - Hải Dương, nói với cô ấy về tình trạng bệnh của mình thì được khuyên là nên dùng sản phẩm Ích Giáp Vương. Cô ấy nói sản phẩm này tốt lắm, nhiều người dùng đều thấy cải thiện bệnh nên tôi cũng yên tâm. Cô Thúy còn dặn tôi phải kiên trì sử dụng thì mới có kết quả, nên tôi cũng kiên trì dùng mỗi ngày 4 viên.

    Sản phẩm tốt thật sự luôn. Tôi mới dùng có 2 tháng mà mọi triệu chứng đều giảm đi rất nhanh: cổ nhẹ hẳn, nhất là không còn cục lên xuống khi nói chuyện nữa, cơ thể thì khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng hơn mà ngủ cũng ngon hơn.

    jj5
    Hình ảnh bà Xa vui mừng chia sẻ lại cho chúng tôi sau một thời gian kiên trì sử dụng Ích Giáp Vương

    Thấy bệnh đỡ nhiều hơn trước, bà Xa đi tái khám thì nhận được kết quả ngoài mong đợi. Bà kể lại: “Bác sĩ khám cho tôi còn ngạc nhiên hỏi bà dùng thuốc gì mà đỡ bệnh nhanh thế, thì tôi mới kể là tôi uống Ích Giáp Vương 3 tháng nay. Thế là bác sĩ nói khối u của tôi teo nhỏ đi nhiều rồi, không phải chờ mổ nữa. Bà cứ kiên trì uống Ích Giáp Vương tiếp và theo dõi định kỳ nhé.” Hiện bà Xa đã uống Ích Giáp Vương sang tháng thứ 4, bà chia sẻ ăn uống không còn bị nghẹn nữa, cơn ho cũng không còn, giọng nói trong và rõ hơn.

    Tự nhận mình là người may mắn vì từ khi sử dụng Ích Giáp Vương, cuộc sống vui vẻ và mạnh khỏe của bà Xa đã quay trở lại, đặc biệt bà không còn nỗi lo phải mổ nữa. Bà mong muốn có thể chia sẻ bí quyết này đến những người không may mắc bệnh u tuyến giáp như bà đều biết đến Ích Giáp Vương và đỡ bệnh: “Ai mà có bệnh u tuyến giáp cứ yên tâm sử dụng Ích Giáp Vương. Tôi đã dùng và hiệu quả lắm, người khỏe khoắn, dễ chịu. Sản phẩm nguồn gốc thảo dược nên không lo sợ gì.”

    Ích Giáp Vương - Giải pháp thảo dược hỗ trợ cho người mắc bệnh u tuyến giáp

    Có mặt trên thị trường từ rất sớm, Ích Giáp Vương được biết đến với cái tên “sản phẩm chuyên biệt” cho người mắc bệnh tuyến giáp. Sở dĩ là bởi Ích Giáp Vương chứa thành phần chính hải tảo có tác dụng làm mềm khối u, từ đó dễ dàng thu nhỏ và tiêu diệt khối u bướu. Bên cạnh đó, hải tảo còn giàu iod hữu cơ - một chất thiết yếu và tối quan trọng đối với tuyến giáp, giúp nâng cao hệ miễn dịch và ổn định hàm lượng hormone giáp T3, T4.

    Ích Giáp Vương là sự kết hợp của hải tảo với các dược liệu khác như khổ sâm nam, bán biên liên, ba chạc, lá neem, magnesium, kali iodid,… giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình oxy hóa tế bào tuyến giáp.

    jj6

    Ích Giáp Vương giúp teo nhỏ khối u nhờ cơ chế điều hòa miễn dịch

    Qua câu chuyện về hành trình tìm lại niềm tin sức khỏe của bà Vũ Thị Xa, chúng ta thấy được rằng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương vừa giúp cải thiện triệu chứng vừa giúp làm teo nhỏ khối u tuyến giáp, từ đó giảm nguy cơ phải mổ cho người bệnh. Ích Giáp Vương - Suy giáp, cường giáp, bướu to; Bình ổn tuyến giáp lo chi bệnh này, đây là một giải pháp dành riêng cho người mắc bệnh tuyến giáp.

    Kim Ngân

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-dung-ich-giap-vuong-benh-u-tuyen-giap-tirads-3-do-han-chi-sau-2-thang-a571876.html
    Thu nhỏ nhân tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    Thu nhỏ nhân tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    Nhân tuyến giáp được hình thành do sự tăng sinh bất thường của các tế bào bên trong tuyến giáp. Nhân giáp có thể là lành hoặc ác tính. Để thu nhỏ kích thước nhân tuyến giáp và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra, hiện nay nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thu nhỏ nhân tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    Thu nhỏ nhân tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    Nhân tuyến giáp được hình thành do sự tăng sinh bất thường của các tế bào bên trong tuyến giáp. Nhân giáp có thể là lành hoặc ác tính. Để thu nhỏ kích thước nhân tuyến giáp và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra, hiện nay nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương.

    Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh Graves hiệu quả

    Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh Graves hiệu quả

    Graves (Basedow) là bệnh tuyến giáp thường gặp, gây ra nhiều triệu chứng làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống người mắc. Nếu bệnh không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn nhịp tim, giòn xương, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Để cải thiện bệnh Graves hiệu quả nhiều người đã dùng sản phẩm Ích Giáp Vương.