+Aa-
    Zalo

    Nhọc nhằn hạ Everton, Chelsea vững ngôi đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea đã phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước Everton nhờ bàn thắng đầy may mắn ở phút bù giờ của Fran

    (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea đã phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước Everton nhờ bàn thắng đầy may mắn ở phút bù giờ của Frank Lampard. Chiến thắng này giúp The Blues tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại Premier League sau vòng 27.
    Với lợi thế sân nhà và đội hình chất lượng hơn hẳn, Chelsea sớm đẩy cao tốc độ trận đấu và buộc đội khách phải lui về chống đỡ. Dù vậy điều đó không khiến Everton nao núng, việc chơi phòng ngự phản công trước chuyến làm khách này đã nằm trong toan tình của The Toffees. Bởi thế họ đã bình tĩnh hóa giải những pha hãm thành của đối thủ bằng thế trận phòng ngự chặt chẽ và khoa học đồng thời sẵn sàng chờ thời cơ tung ra những đòn phản công để kết liễu đối phương.
     
     
    Chính điều này đã khiến Chelsea dù cầm bóng vượt trội nhưng không tạo ra nhiều pha hãm thành đáng kể trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Jose Mourinho đã tung bộ 3 tấn công Ramires, Fernando Torres và Andre Schurrle vào sân. Tuy nhiên, lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chẳng sáng sửa hơn bao nhiêu. Những pha lên bóng của The Blues vẫn như húc đầu vào đá trước khả năng phòng ngự cực tốt của hàng thủ đối phương.
     
    Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì đúng vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Lampard đã vào vai người hùng với bàn thắng có phần may mắn. Xuất phát từ quả đá phạt ngoài vòng cấm, ngôi sao 26 tuổi người Anh tung ra cú đá hiểm hóc khiến thủ môn Howard không bắt dính bóng và lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trong sự vui sướng của các CĐV Chelsea.
    Đánh bại Everton với tỷ số tối thiểu, Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu trên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 60 điểm sau 27 trận, hơn đội xếp sau là Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
    Đội hình xuất phát
    Chelsea: Petr Cech; Branislav Ivanovic, John Terry, Gary Cahill, Cesar Azpilicueta; Frank Lampard, Nemanja Matic; Willian (Torres 62'), Oscar (Ramires 46'), Eden Hazard; Samuel Eto’o.
    Everton: Tim Howard; Seamus Coleman, Sylvain Distin, Phil Jagielka, Leighton Baines; Gareth Barry, James McCarthy; Steven Pienaar, Leon Osman (Barkley 63'), Kevin Mirallas; Steven Naismith.
    Hùng Sơn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoc-nhan-ha-everton-chelsea-vung-ngoi-dau-a22679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ozil sắp mất bồ đẹp vào tay tình địch

    Ozil sắp mất bồ đẹp vào tay tình địch

    (ĐSPL) – Tiền vệ khoác áo Arsenal đang như ngồi trên đồng lửa. Không lo lắng sao được khi viễn cảnh bị kẻ khác cướp mất cô bồ nóng bỏng Mandy Capristo ngày một hiển hiện hiện.

    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    (ĐSPL) - Một ngày sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 tiền vệ Mesut Ozil đã đăng đàn xin lỗi các fan hâm mộ Arsenal.