+Aa-
    Zalo

    Ozil sắp mất bồ đẹp vào tay tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ khoác áo Arsenal đang như ngồi trên đồng lửa. Không lo lắng sao được khi viễn cảnh bị kẻ khác cướp mất cô bồ nóng bỏng Mandy Capristo ngày một hiển hiện hiện.

    (ĐSPL) – Tiền vệ khoác áo Arsenal đang như ngồi trên đồng lửa. Không lo lắng sao được khi viễn cảnh bị kẻ khác cướp mất cô bồ nóng bỏng Mandy Capristo ngày một hiển hiện hiện.
    Mesut Ozil đang trải qua giai đoạn đáng quên cả trên sân cỏ lẫn chuyện tình cảm. Sau giải đoạn thăng hoa đầu mùa cùng Arsenal, ngôi sao người Đức đang chịu khá nhiều sức ép từ chính những cổ động viên nhà vì phong độ kém cỏi thời gian gần đây mà đỉnh điểm là pha sút 11m hỏng ăn khiến Pháo thủ thua đau Bayern 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/16 Champions League. Trong khi đó, tiền vệ 26 tuổi cũng còn vướng phải nỗi lo khác khi bạn gái Mandy Capristo liên tiếp nhận đựợc sự săn đón, tán tỉnh của tình cũ-nam ca sỹ Kenneth Gloeckler.
    Oezil sắp mất bồ đẹp vào tay tình địch
    Mandy Capristo là gương mặt rất hót tại Đức.
    Chả là mới đây Kenneth Gloeckler tung ra hàng loạt bản nhạc Rap với nội dung công kích Capristo. Vậy tại sao danh ca này lại hành động như vậy?. Thấy bảo tay nhạc Rap có nghệ danh Kay One vì tiếc nuối người tình cũ xinh đẹp nên tìm mọi cách cướp lại từ tay Ozil. Chắc mẩn câu nói “tình cũ không rủ cũng tới”, bởi vậy Kay One tỏ ra tự tin sẽ thành công.
    Thế là ca sỹ nhạc Rap 29 tuổi này thường xuyên lui tới những địa điểm mà Capristo biểu diễn để quan sát và bắt chuyện. Thoạt đầu Capristo không đưa ra phản ứng gì cả. Tưởng dễ ăn, Kay One được nước làm tới. Tuy nhiên khi biết được ý định phá bĩnh của anh chàng đồng hương, Capristo lập tức ngó lơ. Biết chẳng thể tái hợp, Kay One lên kế hoạch phá đám cho bõ tức. Cùng với việc ra sức công kích Capristo trên mặt báo nhằm hạ uy tín, anh này cũng tung ra ca khúc để bôi xấu hình ảnh bồ cũ.
    Oezil sắp mất bồ đẹp vào tay tình địch

    Dù vẫn chưa bị Kay One cướp lại bóng hồng được cánh mày râu tại Đức khao khát này, song chừng đó đủ khiến tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal phải lo lắng ra mặt. Với việc từng “đá cặp” rồi chia tay với hàng tá bóng hồng trong quá khứ mà phần nhiều bởi những lý do rất trời ơi nên chừng nào chưa thể  “trói chặt” Capristo bằng một bản hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn, Oezil càng có lý do để lo lắng.
    Xem thêm video sao V.League gẫy chân kinh hoàng
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ozil-sap-mat-bo-dep-vao-tay-tinh-dich-a22675.html
    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    (ĐSPL) - Một ngày sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 tiền vệ Mesut Ozil đã đăng đàn xin lỗi các fan hâm mộ Arsenal.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    (ĐSPL) - Một ngày sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 tiền vệ Mesut Ozil đã đăng đàn xin lỗi các fan hâm mộ Arsenal.

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.