+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên dàn cảnh cướp tài sản để trả tiền nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL ) - Nhóm thanh niên thuê nhà nghỉ ở nhiều ngày nhưng không có tiền thanh toán. Sau khi bàn bạc, nhóm này quyết định đi cướp tài sản để trả tiền thuê phòng

    (ĐSPL)- Nhóm thanh niên thuê nhà nghỉ ở nhiều ngày nhưng không có tiền thanh toán. Sau khi bàn bạc, nhóm này quyết định đi cướp tài sản để trả tiền thuê phòng.

    Theo tin tức báo Công an nhân dân, CAH Đô Lương, tỉnh Nghệ An, cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Lý trú ở huyện Đô Lương và Tăng Văn Hưng (trú ở huyện Tương Dương, Nghệ An) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Tiếp tục truy bắt đối tượng Đặng Văn Hiệp, hiện đang bỏ trốn.

    Hung khí các đối tượng mang đi gây án (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Sự việc xảy ra vào ngày 7/10 em N.V.N. (học sinh lớp 11, trường THPT dân lập Duy Tân, huyện Đô Lương) đang điều khiển xe đạp điện trở về nhà. Khi Nhật đi đến địa bàn xã Quang Sơn thì có một thanh niên vẫy xe xin đi nhờ.

    Nhật đồng ý chở nam thanh niên này, tuy nhiên, khi đi đến đoạn đường vắng người, nam thanh niên ngồi phía sau cùng với hai thanh niên khác bắt Nhật xuống xe và dùng kiếm đe dọa cướp tài sản.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, nghe tiếng truy hô, người dân gần đó chạy ra kiểm tra. Phát hiện có người truy đuổi, 3 nghi phạm bỏ chạy rồi vứt chiếc xe tại đập Long Thái, cách hiện trường hơn 1 km

    Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định 3 thanh niên trên gây ra vụ cướp. Ngày 22/10, công an bắt giữ Lý khi đang có mặt tại địa phương. Một ngày sau Hưng cũng bị mời về trụ sở công an. Riêng Hiệp khi nghe động đã nhanh chân bỏ trốn.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu chúng khai nhận, trước đó thuê nhà nghỉ trên địa bàn xã Hòa Sơn (huyện Đô Lương) ở nhiều ngày nhưng không có tiền thanh toán. Sau khi bàn bạc, nhóm này quyết định đi cướp tài sản để lấy tiền trả.

    NINH LAN(tổng hợp)
    [mecloud]oNeCfi7YvO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-dan-canh-cuop-tai-san-de-tra-tien-nha-nghi-a116380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.