+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên "hỗn chiến" vì... "bảo vệ gái làng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện nhóm trai làng khác đi chơi với gái làng mình nên nhóm thanh niên gây sự đánh nhau. Trong cuộc ẩu đả, một người bị đâm chết.

    (ĐSPL) - Phát hiện nhóm trai làng khác đi chơi với gái làng mình nên nhóm thanh niên gây sự đánh nhau. Trong cuộc ẩu đả, một người bị đâm chết.

    TAND tỉnh Phú Yên vừa mở phiên tòa hình sự xét xử vụ án Giết người đối với bị cáo Lê Vũ Tuấn (18 tuổi, trú tại xã An Cư, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) - tin tức đăng tải trên báo VOV.

    Lê Vũ Tuấn tại phiên tòa - Ảnh: báo VOV

    Theo báo Công lý, khoảng 19h20 ngày 26/10/2015, Tuấn điều khiển xe mô tô đến cổng trường THCS Võ Văn Kiệt thuộc thôn Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa chơi cùng với Lê Văn Tân, Phan Như Tuấn, Nguyễn Thị Thu Hoài, Nguyễn Thị Mỹ Nhung và Nguyễn Hồ Thùy Trăm. 

    Khoảng 20h cùng ngày, Nguyễn Đức Trung cùng Lê Trung Khương, Lê Văn Tuấn, Nguyễn Tuấn Đạt, Lê Đức Hội và Cao Ngọc Tân đến nhìn thấy nhóm của Tuấn là người làng khác đi chơi với gái làng mình liền hăm dọa đòi đánh nên Lê Vũ Tuấn rủ cả nhóm đi uống trà sữa. Tuy nhiên, do không đủ tiền, cả nhóm đến chơi ở công viên Diên Hồng, còn Lê Vũ Tuấn đi đổ xăng. Khi mở cốp xe đổ xăng, Tuấn phát hiện có con dao Thái Lan nên lấy cho vào túi quần.

    Khoảng 20h40 cùng ngày, Trung cùng các bạn đi tới công viên Diên Hồng nhìn thấy Tân và Phan Như Tuấn ngồi trên ghế đá, Trung và Đạt xông đến dùng tay chân đánh Tân. 

    Được mọi người can ngăn nên vụ việc dừng lại. Lúc này, Hội nhìn thấy Nguyễn Xuân Kỳ ở cùng thôn điều khiển xe máy đi tới nên gọi Kỳ lại. Trung nói với Kỳ vừa bị nhóm Tân và Phan Như Tuấn đánh.

    Kỳ đến dựng xe gần chỗ Như Tuấn và Tân. Vừa lúc đó, Vũ Tuấn điều khiển xe mô tô đến dừng gần xe của Kỳ. Vũ Tuấn vừa bước xuống xe thì bị Trung xông đến đánh. Tuấn rút dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực phải của Trung làm Trung gục xuống. Trung được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Phú Yên nhưng đã tử vong.

    Ngay sau khi gây án, Vũ Tuấn đến cơ quan Công an đầu thú.

    Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ, trên cơ sở đề nghị của Viện kiểm sát, lời khai của các bên liên quan tại Tòa, HĐXX đã tuyên phạt Lê Vũ Tuấn 8 năm tù giam.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-hon-chien-vi-bao-ve-gai-lang-a145103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan