+Aa-
    Zalo

    Những ái nữ 9X tuổi Mùi nổi tiếng trên thương trường Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Họ là những ái nữ "con dòng cháu giống" của các đại gia lớn trên thương trường Việt Nam.

    (ĐSPL) - Dù mới 24 tuổi, nhiều ái nữ tuổi Mùi đã có trong tay tài sản cả trăm tỷ đồng. Họ là những ái nữ "con dòng cháu giống" của các đại gia lớn trên thị trường tài chính Việt Nam.
    1. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh
    Cô gái này đang được coi là triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản lên tới hơn 80 tỷ đồng. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991 là ái nữ của bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch REE. 

    Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh. 

    Nhất Hạnh đã tốt nghiệp Đại học Warwick, trường Đại học danh tiếng bậc nhất nước Anh. Về nước cô không tham gia ngay vào hoạt động của REE mà trở thành nhân viên của ngân hàng HSBC. Hiện số cổ phần mà Nhất Hạnh đang nắm giữ tại REE là 3,16 triệu cổ phiếu – tính theo thị giá của REE hiện nay đạt 80,9 tỷ đồng. Nhất Hạnh đang được kỳ vọng là thế hệ lãnh đạo nối tiếp bà Mai Thanh ở REE.

    2. Nguyễn Ngọc Mỹ

    Là cái tên nổi tiếng trong trong giới doanh nhân và du học sinh, tuy nhiên thông tin mà truyền thông biết về Nguyễn Ngọc Mỹ có thể nói là gần như zero – ngoại trừ việc cô là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam.

    Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ Chủ tịch Alphanam.

    Hiện Ngọc Mỹ đang bận rộn hỗ trợ anh trai (Nguyễn Minh Nhật, 1988) với 2 dự án quan trọng của công ty Alphanam Food gồm chuỗi Nhà hàng Pháp và Chuỗi siêu thị thực phẩm Seventy Nine (79). Cả hai dự án này đều đang ở giai đoạn nước rút và dự kiến đi vào hoạt động vào giữa năm 2014.
    Bên cạnh việc tham gia vào các dự án bất động sản lớn của gia đình, cô gái 24 tuổi này cũng ấp ủ một dự án kinh doanh của riêng mình. Đó là dự án về một hệ thống trung tâm vui chơi - giải trí, ẩm thực, và các rạp chiếu phim phục vụ cho đối tượng chính là công nhân, học sinh-sinh viên tại các địa phương. Dự án này Ngọc Mỹ đang thực hiện cùng một đối tác Hoa Kỳ và một người bạn sắp tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Harvard (Hoa Kỳ).
    3. Đặng Nguyễn Quỳnh Anh
    Đặng Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1991, là con gái ruột của ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC), Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SGT), Ủy viên BCH Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
    Quỳnh Anh là ái nữ tuổi Mùi được nhiều người biết đến thời gian gần đây khi mua thành công 10 triệu cổ phiếu Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc (Mã CK: KBC), tương đương 3,6\% cổ phần của công ty này, tương đương trên 120 tỷ đồng thời điểm tháng 3/2014. Hiện nay, tính theo giá đóng cửa phiên ngày 13/2/2015, số cổ phiếu của Quỳnh Anh có giá trị lên tới trên 150 tỷ đồng, tăng khoảng 25\% so với thời điểm mua vào.
    Cùng với khối tài sản trên, cô gái trẻ này nhanh chóng lọt vào top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán 2014 và xếp vị trí thứ 78.

    4. Võ Thùy Dương

    Sinh năm 1991, là em gái ông Võ Thái Sơn (sáng lập Công ty TNHH Thái Sơn), cổ đông lớn của Chiếu xạ An Phú, Thùy Dương vừa chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần chiếu xạ An Phú (Mã CK: APC) thay cho ông Nguyễn Thành Lập.
    Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ vị trí quyền Tổng giám đốc, Võ Thùy Dương đã đảm nhiệm chức vị Phó Tổng giám đốc công ty Chiếu xạ An Phú từ ngày 12/12/2014 và là thành viên HĐQT.
    Hiện, cô gái 9X này đang là cổ đông lớn của Chiếu xạ An Phú với 12,84\% cổ phần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ai-nu-9x-tuoi-mui-noi-tieng-tren-thuong-truong-viet-a84680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan