+Aa-
    Zalo

    Những bộ trang phục biểu diễn hở bạo, phản cảm của Hương Tràm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hàng loạt scandal vì ăn mặc hở hang, quán quân “The Voice 2012” tiếp tục gây xôn xao dư luận với bộ váy khoét ngực táo bạo, phản cảm.

    (ĐSPL) – Sau hàng loạt scandal vì ăn mặc hở hang, quán quân “The Voice 2012” tiếp tục gây xôn xao dư luận với bộ váy khoét ngực táo bạo.

    Mới đây, Hương Tràm lại gây bão dư luận với hình ảnh hậu trường của một buổi biểu diễn. Cô diện trang phục diễn là bộ đầm với đường cut-out táo bạo phô diễn vòng 1 quá đà gây phản cảm.

    Trước đó, Hương Tràm khiến toàn bộ khán giả "nhức mắt" với bộ trang phục xuyên thấu lộ nội y của mình khi biểu diễn tại một quán bar mới tại Hà Nội vào tối 25/8. Sự cố này khiến nữ ca sĩ "Ngại ngùng" bị cấm diễn 3 tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng.

    Trong lần biểu diễn tại một sự kiện ở TP. HCM mới đây, Hương Tràm tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ jumpsuit có những đường cut-out táo bạo, gợi cảm.
    Trong buổi biểu diễn ở Đồng Nai tối 13/12, chiếc váy ánh kim với phần khoét ngực sâu hun hút của Hương Tràm cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều.
    Giọng ca 19 tuổi vô cùng gợi cảm và sexy khi xuất hiện trên sân khấu của một buổi biểu diễn tại TP.HCM tối 1/11.

    Trước đó, quán quân "The Voice 2012" cũng bị chỉ trích về bộ đầm quá ngắn cô mặc trong lúc biểu diễn tại một phòng trà ở Hà Nội hôm 9/3. Kiểu trang phục này chẳng những khiến cô trông đẫy đà mà còn phô diễn gò bồng đảo lộ liễu, đồng thời hở cả nội y.

    Giọng ca "Ngại ngùng" tự làm xấu mình với những trang phục ngắn cũn cỡn, chất liệu xuyên thấu, hở hang khi xuất hiện trên sân khấu.

    Có thể thấy những trang phục biểu diễn trên sân khấu của Hương Tràm là những bộ đầm thiếu vải khoét sâu vòng một và siêu ngắn cực sexy và gợi cảm.

    Video tham khảo:

    Hương Tràm thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-trang-phuc-bieu-dien-ho-bao-phan-cam-cua-huong-tram-a78444.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan