+Aa-
    Zalo

    Những cô gái trong thành phố tập 25: Mai sốc nặng khi thấy Tùng bên nữ đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 25 của phim Những cô gái sống trong thành phố, cuối cùng Mai đã bắt gặp Tùng tay trong tay vui vẻ bên nữ đại gia lớn tuổi, dù mới chia tay với Mai.

    Trong tập 25 của phim Những cô gái sống trong thành phố, cuối cùng Mai đã bắt gặp Tùng tay trong tay vui vẻ bên nữ đại gia lớn tuổi, dù mới chia tay với Mai.

    Trong tập 25 phim Những cô gái trong thành phố trên đây, Mai (Lương Thanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) đã tình cờ bắt gặp Tùng (Bình An đóng) tại trung tâm thương mại. Điều đáng nói, Tùng đang tay trong tay vui vẻ với bồ là nữ đại gia lớn tuổi. Mai và Trúc đều không tin nổi vào mắt mình khi Tùng lại có thể thay đổi nhanh chóng như vậy. Còn Tùng cũng thấy vô cùng bất ngờ và bối rốí khi nhìn thấy Mai.

    Mai sốc nặng khi gặp Tùng bên tình mới ở trung tâm thương mại. (Ảnh: VTV).

    Ở diễn biến khác, khi Trâm Anh (bé Hà Anh đóng) nhận được quà của mẹ đẻ gửi. Từ trước đến nay, cô bé luôn mong mẹ trở về với hai bố con và cũng luôn lo sợ bố sẽ cưới ai đó thay thế vị trí của mẹ.

    Để ý thấy bố có vẻ quan tâm cô Trúc (Hoàng Mai Anh đóng), Trâm Anh đã nhiều lần thể hiện thái độ để cô Trúc chớ mơ tưởng cưới bố Bách.

    Trâm Anh đã tỏ thái độ để Trúc chớ mơ tưởng cưới bố Bách. (Ảnh: VTV).

    Trâm Anh hết lời khen ngợi chiếc váy mẹ tặng trước mặt Trúc: "Lâu ngày hai mẹ con không gặp nhau mà mẹ vẫn chọn chuẩn như thế này là mẹ rất nhớ cháu đấy".

    Không ai có thể thay thế vị trí của mẹ cháu trong gia đình và bố cháu cũng không thể cưới bất cứ ai về để làm mẹ của cháu cả. Cô hiểu không?" - Trâm Anh nói thẳng trước mặt Trúc.

    Trong tập 24 được phát sóng trước đó (14/3), Ly (Thúy An đóng) đã biết chuyện Lâm (NSƯT Công Lý đóng) mua điện thoại đắt tiền tặng Lan (Kim Oanh đóng) nên đã dò hỏi về chuyện tình cảm của anh trai mình và giục Lâm đi lấy vợ. Lâm tỏ ra ngạc nhiên khi thấy em gái mình nhắc tới chuyện lấy vợ mà anh chưa bao giờ nghĩ đến.

    Hai anh em Lâm và Ly tuy khắc khẩu với nhau nhưng trong lòng thực sự rất yêu thương nhau. Ly lo lắng cho anh trai nghèo khó, không có gì nên muốn Lâm lấy được người yêu mình thật lòng.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-25-mai-soc-nang-khi-thay-tung-ben-nu-dai-gia-a267477.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan