+Aa-
    Zalo

    "Những cô gái trong thành phố" tập 30: Nữ đại gia đến thăm Tùng, ai ngờ đụng mặt Mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 30 của phim Những cô gái trong thành phố, cuối cùng nữ đại gia cũng chính thức đụng độ tình địch trẻ tuổi ngay tại phòng bệnh của Tùng.

    Trong tập 30 của phim Những cô gái trong thành phố, cuối cùng nữ đại gia cũng chính thức đụng độ tình địch trẻ tuổi ngay tại phòng bệnh của Tùng.

    Trong tập 30 của phim Những cô gái trong thành phố, Tùng (Bình An đóng) may mắn đã tỉnh lại sau khi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. Nghe chị Cúc kể, Mai (Lương Thanh đóng) biết được bao lâu nay Tùng vẫn âm thầm quan tâm, gửi tiền và lo lắng cho mình nên Mai đã gạt bỏ hết những tổn thương, hiểu lầm trước đây mà lo lắng cho sự an nguy của anh.

    Cuối cùng chị Xuân cũng chính thức đụng mặt với Mai ngay tại phòng bệnh của Tùng. Ảnh: VTV

    Thấy Tùng tỉnh lại, Mai vô cùng vui sướng: "May quá, anh tỉnh lại rồi. Anh làm em lo quá có biết không?". Những câu nói và cử chỉ âu yếm của Mai dành cho Tùng đã bị chị Xuân - người tình của Tùng bắt gặp. Đúng lúc này, bác sĩ vào nên Mai phải ra ngoài nên đã đối mặt với chị Xuân.

    Ở một diễn biến khác, cặp đôi Bách (Chí Nhân) - Trúc (Hoàng Mai Anh) cũng có tiến triển khiến người xem không khỏi hứng thú. Bách cùng Trâm Anh đã đến phòng trà nơi Trúc hát để xem thế nhưng khi nhìn thấy họ thì Trúc lại bỏ vào phía sau.

    Khi Trúc trở vào phía trong, Bách đã đi theo. Anh hỏi Trúc có nhớ lần trước khi đi công tác, anh dặn cô chờ anh về vì anh có chuyện muốn nói. "Chúng ta có thể làm quen lại được không? Sẽ không phải chủ nhà và người giúp việc nữa, mà là tôi và Trúc" - Bách tỏ tình với Trúc.

    Bách đã chính thức tỏ tình với Trúc và anh đã cho cô biết ý tưởng hôm nay mời Trúc đến hát chính là của Trâm Anh. Ảnh: VTV

    Khi thấy Trúc tỏ ra băn khoăn về sự đồng ý của Trâm Anh (bé Hà Anh đóng), Bách cho biết, ý tưởng hôm nay mời Trúc đến hát chính là của Trâm Anh.

    Trước tình cảm của cả hai bố con Bách, Trúc vô cùng xúc động. Cô nở nụ cười hạnh phúc với bàn tay ấm áp của Bách bao bọc.

    Trong tập 29 của phim Những cô gái trong thành phố được phát sóng trước đó, chị Cúc (Thu Trang đóng) và Lan (Kim Oanh đóng) đã đến gặp chị Thuận (Thúy Hà đóng) để xin cho Mai rút lại thỏa thuận mua bán con. Tuy nhiên, chị Thuận không thể đồng ý được bởi chị có nỗi khổ của riêng mình. Dù tiền không thiếu nhưng vì không có con nên chị bị gia đình chồng xem thường. Chị không thể vì Mai mà mang tiếng xấu lừa dối mọi người.

    Sau hai lần nói chuyện riêng với Cúc (Thu Trang đóng), Lan (Kim Oanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình Mai, Thuận đã quyết định trả lại thỏa thuận bán con cho Mai. Cúc đã trả lại một phần số tiền Thuận đã đưa cho Mai và hứa về sau sẽ trả dần.

    Mặc dù, Cúc nói rằng số tiền đó cho Mai vay để trả nợ là số tiền của Đức tiết kiệm nhưng thực chất đó là số tiền của Tùng lấy của Xuân để đi mua xe máy.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-30-nu-dai-gia-den-tham-tung-ai-ngo-dung-mat-mai-a269736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan