+Aa-
    Zalo

    Những đám cưới không phải của 'siêu sao' nhưng vẫn 'hoành tráng' nhất 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải siêu sao, nhưng những đám cưới tiền tỷ này cũng đủ khiến dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Không phải siêu sao, nhưng những đám cưới tiền tỷ này cũng đủ khiến dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    1. Đám cưới 10 tỷ: Mời toàn sao hạng A, tiệc cưới tại nhà hàng 5 sao...

    Tối 24/2, MXH xôn xao trước một "siêu đám cưới" diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đám cưới "khủng" nêu trên là của con trai một vị đại gia gốc Cần Thơ. 10 tỷ là số tiền ước chừng chi phí tổ chức đám cưới. Gia đình hai bên thậm chí đã thuê hẳn một bãi đất trống gần nhà, cho người dựng thành nhà hàng 5 sao chỉ trong 1 tuần để phục vụ sự kiện trọng đại.

    Chú rể trong đám cưới khiến hàng triệu người ngưỡng mộ này là Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 1992 tại Cần Thơ, giám đốc công ty mỹ phẩm) và cô dâu là Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1993 tại Long An, kế toán). Chia sẻ với phóng viên, cô dâu Bích Trâm cho biết cặp đôi đã có 4 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

    Không chỉ gây choáng với đám cưới 10 tỷ, ngày 16/1 vừa qua, lễ đính hôn của Đăng và Trâm cũng khiến nhiều người xôn xao khi chú rể mang nguyên 10 chiếc Mercedes S500 đi đón dâu, gia đình nhà trai đặt 1 tỷ tiền nạp tài (lễ đen).

    MC Thanh Bạch trực tiếp dẫn dắt buổi lễ. Những ngôi sao Việt Nam được mời đến biểu diễn trong đám cưới này ngoài ra còn có danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phi Hùng,... Cô dâu chú rể thay khá nhiều trang phục trong suốt buổi lễ. Để đảm bảo an ninh, 50 người đã được thuê riêng cho nhiệm vụ bảo vệ.

    2. Đám cưới 'siêu hoành tráng' kéo dài 15 ngày, hơn 30 ca sĩ góp mặt ở Bắc Ninh

    Được biết cô dâu chú rể đều xuất thân từ gia đình giàu có, bố mẹ đều làm trong lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, đó là đám cưới của con trai đầu tập đoàn công nghệ cao Hanaka Bắc Ninh - chú rể Mẫn Ngọc Hồng Kông với con gái của tập đoàn gốm sứ Long Phương - cô dâu Minh Phương.

    Đám cưới gây choáng bởi số ngày tổ chức đám cưới len đến 15 ngày, dàn sao đến góp vui đều là những sao nổi tiếng như: Chế Linh, Kim Tử Long, Hương Lan, Dương Ngọc Thái...,

    Sau buổi lễ ăn hỏi tại chùa Mẫn Xá, Bắc Ninh và đám cưới tại khu công nghiệp cao Hanaka do nhà trai tổ chức thì sẽ còn buổi lễ ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Được biết, chỉ riêng thời gian ăn hỏi cũng đã kéo dài mất 5 ngày. Tổng chi phí cho đám cưới còn chưa kết thúc này sẽ không dưới 10 tỉ đồng.

    3. Đám cưới khủng tại Nam Định, mẹ chồng tặng con dâu vương miện 100 cây vàng

    Tháng 4/2016, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một lễ cưới diễn ra tại Lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu (Nam Định). Đám cưới diễn ra trong không gian lộng lẫy với hàng ngàn đèn led sáng rực. Tiệc cưới có tất cả 18 món, đều là những “cao lương mỹ vị”. Chú rể rước dâu bằng xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ.

    Điều gây chú ý hơn cả là chiếc vương miện đội trên đầu cô dâu. Được biết, trị giá của nó lên tới 100 cây vàng và đính một hạt ruby hơn 2 tỷ đồng.

    4. Đám cưới xa hoa, 1.000 khách mời

    Tháng 3 vừa qua, một đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.000 khách mời được tổ chức tại Hải Phòng khiến nhiều người choáng váng. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới có giá 1,5 triệu đồng. Ước tính, chi phí ăn uống đã gần 2 tỷ đồng. Không những thế, theo chia sẻ của một số khách mời, tiền trang trí rạp cưới là 3,7 tỷ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ.

    Đám cưới này cũng quy tụ nhiều chiếc siêu xe đình đám để rước dâu. Đại gia Hải Phòng còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến hát trong đám cưới.

    5. Đám cưới 6 tỷ đồng với bạn trai 7 năm của nữ đại gia Bình Phước

    Đám cưới của cặp đôi Quốc Bảo - Tuyết Mai khiến cộng đồng mạng dậy sóng cuối tháng 3/2017. Cô dâu và chú rể cho biết đã chi hơn 6 tỷ để tổ chức một lễ cưới hoành tráng, lung linh với hội trường 2000 khách. Cặp đôi cũng không quên dành tặng những vị khách đã đến chung vui cùng vợ chồng mình với món quà đặc biệt là sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hiền Thục, danh hài Chí Tài, ca sĩ Chi Dân,...

    Cô dâu Tuyết Mai năm nay 25 tuổi và đang là giám đốc một công ty kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng tại Sài Gòn. Cách đây 7 năm, Mai đã khiến một chàng trai tên Quốc Bảo "điêu đứng" ngay lần đầu chạm mặt. Bảo đã bỏ ra quãng thời gian gần nửa năm để "cưa đổ" Mai và 7 năm để chiếm trọn tình yêu và lòng tin của nàng, khiến nàng đồng ý theo mình về dinh.

    6. Đám cưới tiền tỷ sân khấu trải toàn hoa tươi nhập ngoại của cô dâu hoa khôi và chú rể Việt kiều

    Dù chỉ mời vỏn vẹn 300 khách nhưng tổng chi phí mà cặp đôi Vân Anh - Đăng Tuấn đã chi ra cho đám cưới được tính bằng đơn vị tỷ đồng. Con số cụ thể không được tiết lộ song có thể chắc chắn cô dâu chú rể đã đặt rất nhiều tâm huyết vào sự kiện trọng đại này.

    Tiệc cưới của vợ chồng Đăng Tuấn - Vân Anh đẹp như cổ tích và chú trọng chất lượng dù không mời quá nhiều khách. Điểm đặc biệt nhất trong đám cưới ngoài khu vực hội trường được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi nhập ngoại là dàn phù dâu gồm 9 cô nàng xinh đẹp trong top 25 chung kết Hoa khôi Sinh viên Hà Nội.

    Hội trường đám cưới được trang trí bởi tông màu tượng trưng cho sự thủy chung là xanh blue và tím.

    Tuy nhiên vì ở Việt Nam có rất ít loại hoa tươi có cùng tông màu này nên đám cưới đã sử dụng rất nhiều hoa nhập khẩu hiếm gặp như Delphinium (giống hoa violet của ta nhưng kích cỡ to hơn), Anemone (thu mẫu đơn), Agapanthus (thanh anh hay huệ sông Nile),...

    7. Đám cưới dựng rạp 2 tỷ, 3000 khách ở Đông Anh gây sốc

    Mới đây, nhiều trang mạng Việt đồng loạt chia sẻ hình ảnh, thông tin về một đám cưới khủng, siêu hoành tráng, siêu xa hoa, siêu tốn kém và độc đáo có một không hai diễn ra ở Đông Anh, Hà Nội. Thông tin đám cưới được dựng ở một phim trường nổi tiếng, với diện tích hội trường lên đến 5000 mét vuông và rạp cưới có giá đến hơn 2 tỷ đồng... khiến vô số dân mạng, bạn trẻ phải sửng sốt, choáng ngợp.

    Chú rể Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1986) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (sinh năm 1999), cả hai hiện đang làm việc tại Hà Nội. Không chỉ được chú ý khi là nhân vật chính trong đám cưới có một không hai, Vũ Linh và Ngọc Tuyết còn khiến rất nhiều người trầm trồ khi hai người xuất hiện trong cảnh tượng giống "tuyết rơi mùa hè" trong chính đám cưới của mình.

    Được biết, hội trường đám cưới được dựng trong bãi đất trống rộng 5000 mét vuông.Thời gian để hoàn thành hội trường cưới này lên đến 50 ngày.

    Theo thông tin từ gia đình cô dâu, chú rể, số lượng khách đến dự đám cưới lên đến con số khoảng 3000 nghìn người. Đám cưới được diễn ra một cách rất trang trọng, xen lẫn vào đó là phần biểu diễn của những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lệ Quyên.

    8. Đám cưới "khủng" ở Đồng Nai: Cô dâu vàng đeo trĩu cổ, rước dâu bằng xe Bentley

    Mới đây, loạt hình ảnh được đăng tải lên Facebook ghi lại những khoảnh khắc trong 1 đám cưới ở Đồng Nai khiến cộng đồng mạng xôn xao chú ý. Theo đó, đám cưới của cặp đôi trẻ được tổ chức khá long trọng với hoa tươi và sân khấu bố trí màn hình LED. Cô dâu và chú rể thì tươi tắn xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ lên nhận những món quà chúc phúc từ người thân.

    Và điều đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý đó chính là màn trao tặng vàng cưới của gia đình 2 bên với số lượng lên đến "level"... trĩu cổ. Kể cả khi đến phần tiệc cưới, cặp đôi thay lễ phục nhưng cũng vẫn đeo trên người số vàng "khủng" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

    Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly với vai trò ca sĩ trên sân khấu của đám cưới. Dàn xe đón dâu trong đám cưới vô cùng sang trọng, trong đó có cả Bentley. Được biết, cô dâu trong đám cưới ấn tượng trên là bạn Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể là bạn Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi), đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Liên hệ với cô dâu Phú Quý, cô cho biết đám cưới của 2 bạn được diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua tại quê nhà.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-khong-phai-cua-sieu-sao-nhung-van-hoanh-trang-nhat-2017-a213625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan