+Aa-
    Zalo

    Những giây phút cuối cùng của con tin Pháp trước khi bị chặt đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông Pháp quỳ trước 4 chiến binh Jund al-Khilafa trung thành với phiến quân IS ở Algeria trước khi bị chặt đầu.

    (ĐSPL) - Người đàn ông Pháp quỳ trước 4 chiến binh Jund al-Khilafa trung thành với phiến quân IS ở Algeria trước khi bị chặt đầu.
    Con tin người Pháp Herve Gourdel ngày 24/9 đã bị nhóm chiến binh Hồi giáo Jund al-Khilafa chặt đầu trong đoạn video với tựa đề: “Thông điệp bằng máu gửi đến chính phủ Pháp”.
    Những giây phút cuối cùng của con tin Pháp trước khi bị chặt đầu

    Con tin người Pháp Herve Gourdel ngồi giữa hai chiến binh Jund al-Khilafa thân IS ở Algeria.

    Con tin Gourdel bị bắt giữ ở Algeria chỉ mới tuần trước và những kẻ khủng bố thề trung thành với IS này đã hành quyết con tin đúng 24 giờ sau khi tuyên bố bắt giữ ông.
    Lên án tội ác của những kẻ Hồi giáo cực đoan tại Hội đồng Liên Hợp Quốc, Tổng thống Pháp Francois Hollande khẳng định Pháp sẽ tiếp tục tham gia liên minh với Mỹ không kích chống khủng bố.
    Đây là đoạn video mới nhất mà những kẻ Hồi giáo cực đoan hành quyết một con tin phương Tây sau khi phiến quân IS tung video chặt đầu hai nhà báo James Foley, Steven Sotloff và nhân viên cứu trợ người Anh, David Haines.
    Đoạn video xuất hiện cùng ngày sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama kêu gọi các quốc gia trên thế giới hợp sức chống lại chủ nghĩa khủng bố và cực đoan mà phiến quân IS reo rắc ở Trung Đông.
    “Những gì IS làm ở Iraq và Syria đi ngược lại với chủ chương của đạo Hồi, đó là yêu chuộng hòa bình”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-giay-phut-cuoi-cung-cua-con-tin-phap-truoc-khi-bi-chat-dau-a52267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan