+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ ăn hỏi của Ngân Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lễ ăn hỏi của Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều diễn ra trong một không gian xưa cũ, ấm cúng vào sáng 5/2 tại TP.HCM.

    (ĐSPL) – Lễ ăn hỏi của Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều diễn ra trong một không gian xưa cũ, ấm cúng vào sáng 5/2 tại TP.HCM.

    Ca sĩ Ngân Khánh và chú rể Việt kiều Thiếu Quân đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng qua (5/2) tại một căn hộ của cô ở TP.HCM. Vì đã lên ý tưởng về một đám cưới mang phong cách cổ điển của những năm 50-60 của thế kỷ trước, nên lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ cũng được trang trí lấy ý tưởng theo nghi thức truyền thống của người Việt.

    Xuất hiện trong lễ ăn hỏi, cô dâu Ngân Khánh xinh đẹp trong chiếc áo dài trắng bên cạnh chú rể Thiếu Quân lịch lãm với vest đen. Cặp uyên ương rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui của mình.Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của chú rể Thiếu Quân xuất hiện trước công chúng.

    Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra tối 9/2 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Trong tiệc cưới, vợ chồng Ngân Khánh yêu cầu toàn bộ khách mời mặc trang phục theo phong cách thập niên 50 của thế kỷ 20. Ngân Khánh dự định đi hưởng tuần trăng mật ngay sau hôn lễ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dep-nhat-trong-le-an-hoi-cua-ngan-khanh-a82695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan