+Aa-
    Zalo

    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tránh những “lỗi sơ đẳng” trong quá trình “tút tát”.

    Nụ cười “ố màu” 

    Chẳng ai có thể phủ nhận sức mạnh của nụ cười trong việc giúp con người xua tan mệt mỏi, duy trì tuổi thanh xuân và tạo được ấn tượng với người đối diện, thế nhưng nụ cười ấy sẽ thật kém duyên nếu như “cái gốc” bên trong lại xỉn màu, ố vàng. Trên thực tế, nhiều quý ông phàn nàn rằng, dù cô gái có duyên dáng, xinh đẹp và quyến rũ đến đâu nhưng một nụ cười…xỉn màu là điều khó có thể chấp nhận được.

    Hơi thở nặng “hương”

    Nếu như hàm răng không trắng sáng khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện thì hơi thở “tỏa” mùi lại chính là tác nhân khiến chàng không dám tiến đến gần, và tất nhiên, bạn cũng chẳng thể hy vọng một lúc nào đó chàng sẽ đặt lên môi bạn một nụ hôn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng là điều không thể bỏ qua nếu muốn “trói” tim chàng.

    Mái tóc “chổi chà” 

    Cái răng cái tóc là gốc con người”, nên ngoài một nụ cười trắng sáng đúng nghĩa thì một mái tóc dày, khỏe, gọn gàng… cũng là “ma lực” giúp phái đẹp nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của chàng. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ “lợi thế” của mình khi để cho mái tóc trở nên “gầy héo xác xơ” nhé.

    Trang điểm quá đậm 

    Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, chính vì thế, việc trang điểm cũng giống như những nét chấm phá giúp tôn thêm những nét đẹp vốn có và che đi những khuyết điểm chẳng muốn phô ra của khuôn mặt. Cũng vì quá nôn nóng trong việc “che lấp khuyết điểm” nên không ít Eva đã sẵn sàng “trát” lên mặt hàng tá lớp phấn, đó là chưa kể đến việc gắn mi giả, đánh má hồng và tô son quá đậm để tạo sự chú ýmà quên rằng chân lý làm đẹp là “càng ít càng tốt”. Điều này chẳng những không giúp bạn cải thiện được nhan sắc mà còn ngược lại, bạn bị mất điểm trầm trọng trong mắt người đối diện, đặc biệt là các chàng trai- những kẻ luôn theo đuổi những cô nàng “đẹp tự nhiên”.

    Xịt quá nhiều nước hoa 

    Mùi hương là cách làm đẹp vô cùng quyến rũ không thể thiếu được của phái đẹpvà trên thực tế thì chẳng chàng trai nào lại đủ dũng cảm khẳng định rằng, họ không bị chết mệt bởi mùi hương trĩu ngọt vị táo hay nồng nàn xạ hương từ một cô gái trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là chàng sẽ yêu luôn mùi này nếu bạn luôn “đắm mình” trong “biển” nước hoa vì trên thực tế, chẳng có mùi hương nào có thể hấp dẫn đàn ông bằng chính mùi hương da thịt tỏa ra từ cơ thể.

    Làn da khô ráp và quá nhiều “cỏ” 

    Chẳng ai phủ nhận sức hút của vẻ đẹp tự nhiên vì “tự nhiên là nhất”, nhưng không phải lúc nào tự nhiên cũng ghi được điểm trong mắt người đối diện nói chung, đấng mày râu nói riêng.Không ít quý ông tâm sự rằng, họ đã từng ‘chết lặng’ trước một nhan sắc quyến rũvà tin rằng trái tim họ đã bị “trói buộc” ngay cái nhìn đầu tiên, nhưng rồi lại phải nhanh chóng nói lời tạm biệt vì họ không thể kết thân với một cô nàng mang vẻ đẹp quá sơ khai, làn da quá “nguyên thủy”, khô ráp và đầy những mảng “cỏ” đậm màu. Cũng có không ít cô gái phàn nàn rằng, họ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí stress khi liên tục phải tìm cách “đối phó” với những sợi lông đáng ghét trên bề mặt da nhưng kết quả lại không được như mong muốn- các sợi lông vẫn không ngừng phát triển, trở nên rập rạp và đậm màu hơn… điều này khiến họ mất tự tin và phải tự “trói” mình trong những trang phục “kín cổng cao tường”. 

    Có nhiều phương pháp để “tống khứ” những sợi lông đáng ghét khỏi bề mặt da như: cạo, nhổ, wax, xe chỉ, thoa thuốc rụng lông... tuy nhiên, một trong những phương pháp loại bỏ “violon” nổi tiếng nhất hiện nay chính là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng X-laser  So với các phương pháp triệt “violon” thông thường, triệt lông bằng X-laser được xem là công nghệ đỉnh cao, là bước đột phá trong ngành công nghệ thẩm mỹ nói chung trong việc loại bỏ lông một cách tuyệt đối, an toàn trên mọi vùng dakể cả vùng da nhạy cảm một cách nhẹ nhàng, triệt để mà không gây đau đớn hay để lại bất kỳ tổn thương nào.Khả năng nâng niu, chiều chuộng mọi loại da của X-laser còn giúp công nghệ này trở nên thân thiện với mọi người, mọi mùa, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

    Ca sĩ Thảo Trang và Hoa hậu Mỹ Vân điều trị triệt lông bằng X-laser tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai

    Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông vĩnh viễn nổi tiếng thế giới này cũng đã được chuyển giaocông nghệ tại Trung tâm thẩm mỹ BB Beaute’ – BB Thanh Mai. Với sức mạnh triệt tận gốc “violon” một cách nhẹ nhàng, an toàn cùng tác dụng trẻ hóa da của tia laser Nd: YAG (kích thích tăng sinh collagen dưới da), triệt lông vĩnh viễn bằng X-laser tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai đã và đang là lựa chọn hàng đầu của giới văn nghệ sĩ trong việc lấy lại sự tự tin cho làn da và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu “hot” trong công cuộc làm đẹp da của phụ nữ Việt.

    Tin hot cho bạn: 

    Để tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, BB Beaute’ – BB Thanh Mai tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 30\% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, bảo hành hiệu quả trong 5 năm, cho bạn làn da mịn màng, sạch bóng violon để tự tin đón hè rực rỡ!

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-lam-dep-khien-chang-bo-chay-a42151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan