+Aa-
    Zalo

    Những tài sản "khủng" nhất của các đại gia Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức "tậu" máy bay riêng trị giá hàng triệu USD trong khi "chúa đảo" Tuần Châu sở hữu cả một đội du thuyền siêu sang.

    (ĐSPL) - Ông chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức "tậu" máy bay riêng trị giá hàng triệu USD trong khi "chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển sở hữu cả một đội du thuyền siêu sang như một khách sạn 5 sao.

    Bầu Đức - ông chủ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai

    Tại Việt Nam, Đoàn Nguyên Đức – ông chủ Hoàng Anh Gia Lai là người đầu tiên công khai chuyện mua máy bay riêng. Năm 2008, ông Đức đã bỏ 5,1 triệu USD mua chiếc máy bay hãng Beechcraft King Air 350. Chiếc máy bay này ban đầu được phi công nước ngoài lái, sau đó mới luân chuyển cho người Việt. Thời điểm đó, bầu Đức là một trong những doanh nhân có số tài sản “khủng” nhất, là người đứng đầu trong top 100 người giàu trên sàn chứng khoán Việt.

    Máy bay tư nhân trăm tỷ đầu tiên của bầu Đức.

    Theo báo Zing.vn, lý do bỏ hàng triệu USD để "tậu" máy bay, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai cho biết là để phục vụ cho công việc. Ông Đức cũng cho rằng, dùng phương tiện nào là sở thích của từng người, song khi mua cần tính đến mục đích sử dụng.

    2. Đội du thuyền triệu đô của "chúa đảo" Tuần Châu

    Đào Hồng Tuyển - "Chúa đảo" Tuần Châu, một trong những người giàu nhất Việt Nam hiện đang sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy cùng hàng loạt các dự án Bất động sản.

    Sở hữu hàng loạt du thuyền có giá trị hàng triệu USD cùng với chiếc xe Rolls Royce Phantom sang trọng cũng có giá triệu USD, tài sản của “chúa đảo” Tuần Châu Đào Hồng Tuyển khiến nhiều đại gia phải mơ ước. 

    Vị đại gia sở hữu hệ thống du thuyền gồm 5 chiếc, trong đó 3 du thuyền lớn có 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ có 3 cabin. Du thuyền siêu sang như một khách sạn 5 sao nổi giữa mặt nước xanh của Vịnh Hạ Long. Bên trong du thuyền có cả hệ thống phòng khách, bếp, giường ngủ sang trọng ước tính lên đến hàng triệu USD.

    Paradise Cruises là du thuyền cao cấp trên vịnh Hạ Long bao gồm 5 du thuyền.

    Ông chủ Tuần Châu cũng sở hữu một siêu xe Rolls Royce Phantom từ năm 2008. Chiếc xe này được “chúa đảo” Đào Hồng Tuyển đích thân điều khiển hàng ngày để đi thị sát các công việc trong đảo. Ước tính chiếc xe sang trọng này cũng có giá khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).

    Ông Đào Hồng Tuyển còn sở hữu siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 1 triệu USD, tương đương 20 tỷ đồng. 

    3. Minh “Nhựa” - người thừa kế Nhựa Long Thành

    Gần đây nhất, khi thông tin chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá 1,5-1,7 triệu USD chỉ số ít người trên thế giới sở hữu có mặt tại Việt Nam và thuộc quyền sở hữu của một thiếu gia trẻ gây xôn xao, nhiều người mới vỡ lẽ về chủ nhân của chiếc xe hàng tỷ đôla này. Đó là Phạm Trần Nhật Minh - phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, cũng là người thừa kế của doanh nghiệp này.

    Minh "Nhựa" - người thừa kế Nhựa Long Thành - ngoài là doanh nhân, còn được biết đến với tư cách người sở hữu dàn siêu xe khủng, trong đó có nhiều chiếc giá hàng tỷ đôla và đếm trên đầu ngón tay ở thế giới.

    Tại doanh nghiệp gia đình là công ty TNHH Nhựa Long Thành, Phạm Trần Nhật Minh là người thừa kế, đã từng làm quản lý từ cách đây gần chục năm.

    Hiện tại, doanh nhân này chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất - những mảng Kinh doanhgần như chủ chốt của nhựa Long Thành. Anh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Giám đốc Nhựa Long Thành.

    Tài sản thực của Minh “Nhựa” chưa từng được công bố, do Nhựa Long Thành chưa niêm yết trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn vào kết quả hoạt động của công ty, cũng như dàn siêu xe mà anh này sở hữu, cũng có thể thấy được phần tài sản của anh này lớn ở mức nào.

    4. Du thuyền siêu khủng của gia đình chồng Hà Tăng

    Chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá đến 4 triệu USD. Đây là chiếc du thuyền có giá trị và sang trọng bật nhất Sài Gòn hiện nay.

    Du thuyền siêu khủng của gia đình chồng Hà Tăng.

    Du thuyền này được sản xuất tại Ý, có chiều dài 22m, gây ấn tượng bởi đây là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.

    5. Đại gia Tuyên Quang sắm kính 4 tỷ

    Theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đã bỏ ra 4 tỷ đồng sắm 1 chiếc kính mát. Loại kính siêu sang này về Việt Nam có giá đắt nhất đến gần 5 tỷ đồng.

    Đại gia Vũ Hữu Lợi đeo chiếc kính mát 4 tỷ (ngoài cùng bên trái).

    Loại kính siêu sang này về được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim. Hãng kính này cũng cung cấp chất liệu chế tác theo ý muốn của từng cá nhân, như bằng vàng trắng, vàng hồng hay vàng thường, thậm chí bằng bạch kim. Ngay cả hộp đựng kính cũng có thể đặt riêng với bất cứ màu nào. Hộp kính sử dụng các loại da dùng trong nội thất xe Bentley.

    6. Đại gia Việt "bí ẩn" và thú chơi siêu xe

    Nếu ở Sài Gòn có Minh" nhựa" thì Hà Nội cũng có một đại gia “bí ẩn” nổi tiếng với thú chơi siêu xe theo cặp. Anh được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Tên tuổi của vị đại gia mới nổi này gắn liền với một số sự kiện như hành trình caravan ở Vũng Tàu. Gần đây, bộ sưu tập siêu xe của đại gia này được đăng tải khiến nhiều người phải ngả mũ.

    Dàn siêu xe trong gara của đại gia bí ẩn. Ảnh Báo Đất Việt

    Những bức hình chụp garage của đại gia này cho thấy, anh có dàn siêu xe với gần 20 chiếc. Đáng chú ý, 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost. Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tai-san-khung-nhat-cua-cac-dai-gia-viet-a77311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan