+Aa-
    Zalo

    Những vụ án hiếp dâm trẻ em đau lòng năm 2023: Thầy giáo rủ bé gái chơi trò "bịt mắt đoán đồ" rồi hiếp dâm

    (ĐS&PL) - Sau khi dạy xong môn Tiếng Việt lớp 3, Nguyễn Tấn L. đã yêu cầu một nữ học sinh ở lại dọn đồ, tại đây Liêm đã lấy khăn quàng bịt mắt nạn nhân sau đó thực hiện hành vi "Hiếp dâm".

    Thầy giáo rủ bé gái chơi trò "bịt mắt đoán đồ" rồi hiếp dâm ngay tại lớp

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 8/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và có quyết định tạm giam đối với Nguyễn Tấn L. (28 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó, khoảng 14h ngày 30/11, sau khi học xong môn tiếng Việt do ông L. dạy, các học sinh xuống thư viện của trường đọc sách. Ông L. yêu cầu một học sinh nữ (8 tuổi, học lớp 3 tại Trường tiểu học thuộc xã Đất Mới, huyện Năm Căn) ở lại phòng học để phụ mình dọn dẹp.

    Tuy nhiên, sau đó ông L. rủ em chơi trò bịt mắt đoán đồ vật, đồng thời lấy khăn quàng bịt mắt em lại và hiếp dâm học trò của mình.

    Bé gái sau đó kể lại với người nhà và gia đình đã trình báo vụ việc đến công an địa phương.

    Làm việc với công an, L. thừa nhận hành vi hiếp dâm học trò.

    Người phụ nữ 62 tuổi xâm hại tình dục 3 em bé ở Bạc Liêu bị khởi tố

    Ngày 10/8, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Bé Tư (62 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 23 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    nguoi phu nu 62 tuoi xam hai tinh duc 3 em be o bac lieu bi khoi to
    Trần Thị Bé Tư (áo xanh) nghe HĐXX tuyên án. Ảnh: VnExpress

    Theo cáo trạng, ngày 1/5/2022, Bé Tư cùng “chồng hờ” là ông Đ.V.D. đến nhà người quen tại huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu chơi. Tại đây, có bé T.T. (nam, 7 tuổi), bé V.N. (nam, 12 tuổi) là con riêng của ông D. và bé gái tên K.A. (11 tuổi).

    Sau đó, bị cáo đã dùng dụng cụ tình dục xâm hại vào bộ phận sinh dục của bé A. để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Ngoài ra, Bé Tư còn 2 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục, tác động lên bộ phận sinh dục của hai bé trai là con riêng của “chồng hờ”.

    Tại phiên xét xử, cơ quan tố tụng cáo buộc hành vi của bị cáo đã gây ra một số tổn thương ở bộ phận sinh dục cho các bị hại nên tuyên phạt 23 năm tù, báo Tiền Phong thông tin.

    174 tháng tù cho thầy giáo và người đàn ông hàng xóm 68 tuổi hiếp dâm cô bé 13 tuổi

    Theo báo Dân Trí, ngày 19/7, TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tuyên Đặng Minh Tâm (52 tuổi) 7 năm tù và Phan Văn Đàm (68 tuổi) 7 năm 6 tháng tù cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng nêu, Tâm và Đàm quen biết với nữ sinh P.T. (13 tuổi, học lớp 7) vì cùng trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà.

    Vào tháng 2, Tâm và Đàm có hành vi giao cấu với bé T., thời điểm này cháu bé chưa đủ 13 tuổi.

    nhung vu an hiep dam tre em rung dong nam 2023 thay giao ru be gai choi tro bit mat doan do roi hiep dam ngay tai lop
    Ngôi nhà nơi thầy Tâm tổ chức dạy thêm rồi giao cấu với nữ sinh. Ảnh: VietNamNet

    Cụ thể, Tâm làm giáo viên tại một trường tiểu học. Năm học 2020-2021, Tâm chủ nhiệm lớp nữ sinh P.T., cả hai thỉnh thoảng nhắn tin trò chuyện với nhau.

    Trưa 22/2, Tâm nhắn tin rủ học trò cũ lên nhà mình ở xã Phù Lưu chơi. 13h cùng ngày, nữ sinh P.T. đi xe điện đến.

    Tại đây, Tâm ôm hôn rồi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái nên rủ vào phòng ngủ. Thực hiện hành vi giao cấu xong, Tâm đưa cho nữ sinh 20.000 đồng rồi dặn dò không được nói chuyện này với ai.

    Còn bị cáo Đàm là hàng xóm của nữ sinh P.T. Khoảng 12h30 ngày 28/2, bé gái sang nhà Đàm chơi. Tại phòng ngủ, Đàm thực hiện hành vi xâm hại bé gái, sau đó cho bé gái số tiền 30.000 đồng.

    Ngày 3/3, sự việc được người thân bé T. trình báo lên Công an huyện Lộc Hà. Tâm và Đàm sau đó đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

    Say rượu, nam thanh niên lẻn vào nhà bế bé gái ra rẫy cà phê rồi hiếp dâm vào lúc rạng sáng

    Ngày 30/10, báo Công Lý đưa tin, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Kpă Kút (SN 2004, trú tại xã Ia Me, huyện Chư Prông, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cố ý gây thương tích”.

    Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 25/11/2022, sau khi uống rượu tại nhà anh Kpă Chel (trú tại làng Đê Sơ, xã Ia Me) Kpă Kút đã nảy sinh ý định tìm kiếm phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân.

    Kpă Kút đi bộ từ nhà anh Chel về hướng cuối làng Đê Sơ với mục đích gặp người phụ nữ nào thì khống chế nhằm xâm hại.

    Đến khoảng 01h00 cùng ngày, khi đến nhà chị K.B. ở cuối làng thấy không khóa cửa nên Kpă Kút đẩy cửa đi vào thấy cháu K.H. (SN 2017) đang nằm ngủ cùng với em gái.

    Kpă Kút vào nhà bế cháu K.H. đến rẫy cà phê (cách nhà chị K.B. khoảng 150m). Tại đây, Kpă Kút đặt cháu K.H. xuống và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

    Lúc này, cháu H. la khóc. Sợ bị phát hiện nên Kpă Kút đã dùng tay trái bóp cổ và tay phải đấm vào vùng mắt của cháu K.H. hai cái và tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu H.

    Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình thì Kpă Kút để nạn nhân ở lại và bỏ đi. Hậu quả, cháu K.H. bị tổn thương 20% .

    Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Kpă Kút 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Tổng hình phạt bị cáo phải lĩnh là 22 năm tù.

    Làm gì để giúp trẻ em tránh bị xâm hại tình dục?

    Các chuyên gia cho rằng, trước tiên cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục để trẻ hiểu về các bộ phận cơ thể từ sớm. Muốn vậy, cha mẹ, thầy cô không nên né tránh mà phải gọi đúng tên các bộ phận cơ thể và cung cấp cho con kiến thức về các bộ phận này từ sớm.

    Đồng thời, thầy cô, cha mẹ và người lớn cần dạy để trẻ biết đâu là giới hạn cơ thể, dạy trẻ nhận biết một số bộ phận cơ thể là "bất khả xâm phạm". Có những bộ cơ thể không ai được phép tự ý đụng chạm, xâm hại. Đồng thời cũng không được ai ra lệnh để trẻ đụng chạm vùng kín của người khác.

    Cùng với đó, cần trang bị cho trẻ kiến thức cũng như kỹ năng để khi có những hành vi bất thường của một ai đó đụng chạm vào vùng kín của trẻ để trẻ có thể thoát ra khỏi nguy cơ xâm hại một cách an toàn.

    Do nhận thức của trẻ còn hạn chế, do đó người lớn cần kiên trì giáo dục để trẻ có được những kiến thức, kỹ năng tối thiểu để phòng, chống bị lạm dụng, xâm hại. Đặc biệt, đối với các cơ sở giáo dục, cần sớm dạy cho sinh học biết về bộ phận cơ thể người, tăng cường thời lượng cho các tiết học giáo dục về giới tính. Qua đó, giúp trẻ có thêm kiến thức về bảo vệ cơ thể mình, hiểu hơn về nguy cơ bị xâm hại tình dục cũng như các biện pháp để chủ động phòng tránh.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-an-hiep-dam-tre-em-dau-long-nam-2023-thay-giao-ru-be-gai-choi-tro-bit-mat-doan-do-roi-hiep-dam-a605484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan