+Aa-
    Zalo

    Những vụ hiếp dâm loạn luân … hãi hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những vụ hiếp dâm bị phơi bày khiến dư luận sôi sục giận dữ tột độ khi những kẻ đồi bại là cha, chú, người thân của nạn nhân.

    (ĐSPL)  -  Những vụ hiếp dâm bị phơi bày khiến dư luận sôi sục giận dữ tột độ khi những kẻ đồi bại là cha, chú, người thân của nạn nhân.
    Hiếp dâm con gái ruột đến mang thai
    Thạch Văn Thon (SN:1977, ngụ tại xã Tân Hiệp, huyện Thạch Hóa, tỉnh Long An) hiếp dâm chính con gái ruột của mình đã làm rúng động cả vùng quê nghèo.
    Những vụ hiếp dâm loạn luân … hãi hùngĐối tượng Thạch Văn Thon
    Theo đó, vào khoảng đầu năm 2012, sau khi đi uống rượu về, trong cơn say người cha đã nổi hứng cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình khi chưa đầy 14 tuổi, mặc dù đứa con đã ra sức kêu la, van xin người cha thú tính dừng lại.
    Sau khi thực hiện xong hành vi cả mình, sợ mọi chuyện bị bại lộ nên cấm con gái không được nói với ai, nếu "hé răng nữa lời" sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Rồi những ngày sau đó, hễ cứ rượu say rượu là Thon lại dở lại trò đồi bại với cô con gái tội nghiệp của mình.
    Một phần vì sợ cha, sợ nói ra  xấu hổ nên Thạch Thị N.T (SN 1999) vẫn cố gắng chịu đựng, đến khi bụng càng ngày càng to ra. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mẹ T đưa T đến bệnh viện khám "tá hỏa" khi bác sĩ thông báo T đã mang thai đến tháng thứ 8.
    Sau một hồi tra hỏi, đấu tranh với đứa trẻ dại dột này, Mẹ T càng sốc hơn khi nghe chính miệng con mình thốt ra "tác giả" của cái thai đó chính là người chồng đầu ấp tay gối với mình.
    Cha hiếp con gái bảo để ... chữa bệnh hen
    Sự việc đã gần năm trời trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại vẫn khiến nhiều người căm phẫn. Đấy không ai khác chính là Đình Báo (38 tuổi) và nạn nhân là cháu G (15 tuổi), con ruột của Báo trong vụ án bố hiếp dâm con để chữa hen suyễn xảy ra ở xã Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh.
    Sự việc được phát hiện vào tối ngày 13/12/2010, khi chị K (vợ Báo) đang ngồi ở nhà thì thấy cháu G khóc lóc chạy về nhà kể về hành vi đồi bại của cha. Theo lời kể của cháu G, Báo chở cháu G đi mua bình phun thuốc trừ sâu, đến đoạn đường qua xã Đức Bình, Báo cho xe chạy vào nghĩa trang. Thấy sợ, cháu G đã bỏ chạy nhưng bị cha tát liền mấy cái vào mặt rồi bắt lên xe đi sang một nghĩa trang khác dở trò đồi bại.

    Bất lực thấy con trẻ bị lợi dụng, hiếp dâm - 1

    Cháu G bị lừa cha đẻ lừa để "quan hệ"

    Đau đớn hơn, cháu G kể rằng đây không phải là lần đầu tiên cha làm bậy với mình. Trước đó vào hè năm 2009, khi cháu chuẩn bị bước vào lớp 9 thì đã bị cha hãm hiếp. Kể từ đó, cháu không nhớ rõ người cha đồi bại đã làm như vậy bao nhiêu lần.Gặp PV, cháu G vừa khóc vừa kể: “Cha cháu bảo cha bị bệnh hen suyễn mà hen suyễn chỉ chữa bằng cách quan hệ với người cùng huyết thống thôi. Nhưng dần dần cháu mới hiểu ra là bị cha cháu lừa, không phải thế. Lần đó cháu không thể chịu đựng được hơn nữa nên đã kể cho mẹ cháu”.Sau khi bị phát hiện hành vi bẩn thỉu với con gái, Báo đã trốn khỏi địa phương, bặt vô âm tín.
    Ông ngoại 7 lần hiếp dâm cháu gái.
    Ngày 18/11 công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Ngân Văn Chuyên (62 tuổi, ở Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội "Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu Hà Thị Lan (6 tuổi).
    Những vụ hiếp dâm loạn luân … hãi hùngĐối tượng Ngân Văn Chuyên
    Theo đó, cách đây vài năm ông Chuyên lấy vợ 2 là bà ngoại của cháu Lan. Lợi dụng mối quan hệ thân thiết trong gia đình, suốt thời gian dài, từ tháng 9/2013, mỗi khi cháu Lan sang chơi, thú tính nổi lên, ông Chuyên đã nhiều lần bế cháu lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau mỗi lần như vậy, Chuyên lại dùng bánh kẹo, hoa quả cho cháu bé và dặn không được nói với bất kỳ ai. 
    Sự việc bị phát hiện khi cháu Lan vô tình kể lại chuyện ông ngoại thường hay quan hệ với mình cho chị gái là Hà Thị Nương (13 tuổi) nghe thì sự việc mới vỡ lẽ.
    Hiếp dâm cháu ruột của vợ
    Phạm Quốc Luận (SN 1983), trú thôn Tân Xương, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa)  đã có vợ và một đứa con gái 2 tuổi.
    Những vụ hiếp dâm loạn luân … hãi hùng-1Đối tượng Phạm Quốc Luận
    Khoảng một tháng trước Tết âm lịch 2012, Phạm Quốc Luận đang sửa xe máy tại nhà vợ thì thấy cháu Nguyễn Thị Tuyết S. ( SN 2002, cháu ruột của vợ Luận) sang nhà chơi. Lúc này trong nhà vợ y thì đi làm, mẹ vợ lại đang ngủ trưa nên Luận đã nảy sinh ý định làm chuyện đồi bại với cháu S. Hắn gọi cháu bé xuống nhà dưới chơi, Vừa xuống đến nơi, Luận đã dỗ ngon dỗ ngọt cháu bé chơi trò người lớn và yêu cầu cháu không được nói với ai, chơi xong sẽ được cho tiền. Do cháu bé còn quá nhỏ nên hắn ta chỉ dâm ô được ở phía ngoài chứ chưa giao cấu được.
    Tại CQĐT, Phạm Quốc Luận chỉ khai nhận đã hiếp dâm S. hai lần còn lần thứ ba Luận không thừa nhận. Mới đây, tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa đưa Phạm Quốc Luận ra xét xử. Xét thấy hành vi của Luận là đặc biệt nghiêm trọng nên toà đã tuyên phạt Luận 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em
    Ba bé gái bị chú họ hiếp dâm
    Phạm Văn Pháp (sinh năm 1988, ở Thanh Chương, Nghệ An) bị kết tội “Hiếp dâm trẻ em” vì đã dở trò đồi bại với chính các cháu của mình. Thấy hai vợ chồng anh Quân (anh họ) đi làm rẫy ở xã Thanh An, ba cháu bé ở nhà nên nửa đêm, Pháp đã mò vào nhà các cháu, giở trò đồi bại với bé gái đầu, khi đó bé mới hơn 11 tuổi. Thấy việc hiếp dâm các cháu của mình có vẻ dễ dàng, không ai phát hiện vì bố mẹ đi vắng nên Giáp “ăn quen bén mùi”, ba ngày sau, hắn lại mò sang nhà các cháu bé để tiếp tục giở trò. 
    Những vụ hiếp dâm loạn luân … hãi hùng-3Đối tượng Phạm Văn Pháp
    Sự việc diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng vì bố mẹ đi vắng, các bé sợ hãi nên không dám nói với ai. Hằng đêm, trước mỗi lần đi ngủ, bé gái lớn tuổi nhất đều chốt cửa trong thật kỹ nhưng Pháp vẫn trèo qua xà nhà để mò vào thực hiện hành vì bỉ ổi của mình. 
    Theo cơ quan điều tra, trong thời gian từ tháng 12/2012 đến đầu năm nay, Pháp đã 5 lần mò vào nhà và giở trò đồi bại với các cháu của mình khi bố mẹ chúng đi vắng.

    Gây sang chấn tâm lý nặng nề

    Theo TS Nguyễn Cảnh Chương, bệnh viện phụ sản Hà Nội: “Trên thực tế, không ít trường hợp, chính cha ruột hãm hiếp, hiếp nhiều lần con gái mình, thậm chí dẫn đến có thai, đó là điều đau xót khó nói được thành lời. Đặc biệt đối tượng lại là người thân trong gia đình, có hành vi hiếp dâm với một đứa bé, điều này sẽ vô cùng khủng khiếp, gây sang chấn tâm lý nặng nề cho con trẻ, ảnh hưởng lâu dài đến tương lai của các bé gái”.

    Loan Hoàng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-hiep-dam-loan-luan-hai-hung-a10571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phẫn nộ cụ ông 84 tuổi hiếp dâm cháu gái 11 tuổi

    Phẫn nộ cụ ông 84 tuổi hiếp dâm cháu gái 11 tuổi

    (ĐSPL) - Vốn là người làm thuê cho gia đình, thấy người mẹ đi làm chỉ có cháu bé 11 tuổi có vóc dáng phổng phao ở nhà, ông Vi Văn Vân (84 tuổi, thôn 2, xã Hải Xuân, TP. Móng Cái, Quảng Ninh) đã nảy sinh ý đồ đồi bại. Nhiều lần gạ gẫm cho tiền, dọa không được nói với ai, gã đã thực hiện được hành vi đồi bại của mình.