+Aa-
    Zalo

    Nổ súng giữa ban ngày ở Kon Tum, 2 người thương vong: Khám xét nhà nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Kon Tum cùng các cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét nhà một nghi can có liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong tại TP Kon Tum.

    Công an tỉnh Kon Tum cùng các cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét nhà một nghi can có liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong tại TP Kon Tum.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 29/3, Công an tỉnh Kon Tum cùng các cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét nhà một nghi can có liên quan đến vụ nổ súng giữa ban ngày khiến 2 người thương vong tại TP Kon Tum hôm 27/3 vừa qua.

    Hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động được trang bị công cụ hỗ trợ, súng AK, phong tỏa căn nhà bị khám xét.

    Hàng trăm người dân tụ tập dọc đường quan sát việc khám xét. Tuy nhiên, các phóng viên báo chí và người dân không được tiếp cận sát hiện trường, báo Thanh Niên đưa tin.

    Ngôi nhà bị khám xét - Ảnh: Thanh Niên

    Theo Tiền Phong, việc khám xét diễn ra từ 8h sáng đến 12h trưa cùng ngày. Được biết, trước kia căn nhà này thuộc sở hữu của một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ. Sau đó được H.V.S., có biệt danh “Sơn Cầu Giấy” mua lại và giao cho con trai là H.P.H (26 tuổi) cai quản được 2 năm trở lại đây.

    Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong tại Kon Tum, “Sơn Cầu Giấy” được cho là có liên quan đến vụ nổ súng tại quán bi-a chấn động Kon Tum vừa qua. Người này được dân buôn bán gỗ xem là “anh chị” trên địa bàn.

    Trước đó, như đã đưa tin, trưa 27/3, anh Nguyễn Mạnh Cương (30 tuổi) và Lê Văn Xuân (36 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) tới quán bida K.S. (đường Lê Quý Đôn, TP Kon Tum, Kon Tum) chơi.

    Tại đây một người lạ mặt dùng súng bắn khiến anh Cương tử vong tại chỗ, anh Xuân bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi gây án, nhóm nghi can lái ôtô bỏ trốn khỏi tỉnh Kon Tum theo quốc lộ 24 về Quảng Ngãi.

    Đến ngày 28/3, nhóm nghi can gồm Nguyễn Văn Nam (30 tuổi, quê Hưng Yên); Trần Ngọc Chung (32 tuổi, quê Nghệ An) và Đậu Văn Nhật (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) lần lượt bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ và đã được di lý về Kon Tum phục vụ điều tra.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-giua-ban-ngay-o-kon-tum-2-nguoi-thuong-vong-kham-xet-nha-nghi-can-a224153.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan