+Aa-
    Zalo

    Noel năm trước, tôi giăng bẫy cho chồng một bài học nhớ đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đúng ngày Noel, chồng thông báo không về nhà với vợ vì bận đi chơi Giáng sinh với các anh em chiến hữu. Mình mỉm cười và có chút lo lắng vì kế hoạch cho chồng...

    (ĐSPL)- Đúng ngày Noel, chồng thông báo không về nhà với vợ vì bận đi chơi giáng sinh với các anh em chiến hữu. Mình mỉm cười và có chút lo lắng vì kế hoạch cho chồng một bài học nhớ đời bắt đầu "cắn câu".

    Có thể khi kể ra tâm sự của mình, nhiều người sẽ cho rằng mình quá ghê gớm hoặc là người vợ cạn nghĩ khi tự đi giăng bẫy chính chồng mình. Song mình thật sự muốn chồng ham chơi bời của mình biết sợ và coi trọng hạnh phúc gia đình hơn. Và kết quả, mình đã giăng bẫy chồng thành công, cho chồng một bài học nhớ đời để 1 năm qua chồng không dám bén mảng tìm gái lăng nhăng bên ngoài.

    Mình và chồng kết hôn tính đến nay mới hơn 1 năm thôi. Vợ chồng do ở cách xa nhau nên cũng chưa may mắn có tin vui bầu bí. Mình là giáo viên tiểu học ở một trường làng. Còn chồng mình là dân công trình nên đi theo công trình suốt năm. Cứ 1 tháng anh lại về nhà với vợ vài ngày. Nhiều khi mình buồn vì vợ chồng xa nhau lắm nhưng lại không biết làm cách nào để hai đứa về gần nhau. Bởi vì vợ chồng mình cũng đều đã biên chế hết ở 2 cơ quan.

    Anh chưa một lần dám nói hay công khai chuyện này cho vợ biết. Nhưng mình biết chồng mình đi gái (Ảnh minh họa)

    Sống xa cách, chồng vẫn rất quan tâm và chiều chuộng vợ. Anh thường trò chuyện và chát với vợ mỗi ngày. Nhưng vì đi xa, chắc cũng có nhu cầu giải tỏa nên chồng mình hay léng phéng chơi gái bên ngoài. Mỗi lần như vậy, anh cũng rất khôn ngoan khi biết tự đeo bao cao su bảo vệ bản thân khỏi rước bệnh về nhà.

    Anh chưa một lần dám nói hay công khai chuyện này cho vợ biết. Nhưng mình biết chồng mình đi gái. Khi biết chuyện, mình buồn phiền lắm. Mình đã khóc lóc suốt. Song nghĩ khóc lóc cũng chẳng giải quyết được việc gì nên mình đã nghĩ cách lôi kéo và kiểm soát chồng. Chưa bao giờ mình nghĩ đến chữ ly hôn.

    Mình không nghĩ đến chuyện ly hôn chồng, không phải vì sợ ly hôn hay vì tiền của chồng kiếm ra đưa mình nhiều. Mà bởi vì mình vẫn còn rất yêu chồng mình và mình biết chồng mình cũng vậy. Ngoại trừ những lúc nổi hứng lên sau khi uống rượu hay sĩ với bạn bè, là anh đi gái. Còn lại, anh vẫn rất coi trọng gia đình, coi trọng vợ.

    Nói nhiều, chồng cũng không nghe vợ. Mà chồng ở xa nên mình cũng không kiểm soát được anh. Bởi thế, chẳng hiểu sao mình cứ có ý nghĩ sẽ dạy chồng một bài học nhớ đời. Nhất là mình muốn chồng mình bị lây bệnh phụ khoa để cũng phải chịu trận những cơn ngứa, hay tiểu buốt. Tất nhiên, mình sẽ không để chồng bị lây bệnh nặng đến mức như bệnh lậu hay giang mai. Bởi vì mình biết thóp chồng mình rất sợ bản thân mắc các bệnh tế nhị đó.

    Nghĩ là làm, sát Noel năm trước, mình đã lén lên cơ quan chồng. Lên đây, mình ngầm nói chuyện với một chị - đồng nghiệp ở chỗ làm của chồng. Biết chồng mình hay lăng nhăng gái gú bên ngoài, cùng cảnh phụ nữ, chị thương mình lắm. Chị bảo sẽ tìm một gái nào ở các nhà hàng gần đây bị bệnh phụ khoa. Sau đó sẽ nhờ các anh bạn đồng nghiệp rủ chồng mình đi uống và lại tăng 2, tăng 3 với cô này là chồng mình sẽ lây bệnh thôi.

    Và đúng ngày Noel, chồng thông báo không về nhà với vợ vì bận đi chơi Giáng sinh với các anh em chiến hữu. Mình mỉm cười và có chút lo lắng vì kế hoạch cho chồng một bài học nhớ đời bắt đầu đã "cắn câu". Rồi mọi kế hoạch đúng như mình và chị đồng nghiệp của anh lập ra. Sau 2,3 lần đi gái sau đó nữa, chồng mình đã bị lây bệnh phụ khoa từ chính cô gái bán hoa kia.

    Ban đầu khi bị bệnh, chồng còn lén giấu mình tự mua thuốc điều trị. Sau đó, những cơn ngứa không kiể soát làm anh không thể giấu vợ được nữa. Bởi thế, mình đã lân la hỏi và anh đã thú nhận tất cả.

    Nếu một ngày chị ấy không giữ bí mật nữa mà nói với chồng mình tất cả mọi chuyện, không biết chồng mình sẽ nhìn vợ bằng con mắt thế nào (Ảnh minh họa)

    Đưa chồng đi khám bác sĩ mà mình còn cười thầm. Được bác sĩ tư vấn, vẻ mặt chồng mình vừa khổ sở, khó chịu vừa ăn năn. Và 1 năm qua, cái tính xấu đó của chồng đã được "trị" dứt điểm. Dường như anh đã được một bài học nhớ đời và “cạch” không dám chơi gái bên ngoài nữa.

    Giờ, vợ chồng mình vẫn ở cách xa nhau nhưng mình đã yên tâm về chồng. Giáng sinh này, chồng mình cũng gọi điện bảo sẽ về nhà đi chơi với vợ. Còn bệnh của chồng mình gần như đã được điều trị dứt điểm. Mình rất mừng vì đã lập kế hoạch trị chồng một năm trước. Song mình cũng đang khá lo, chuyện này của mình có một chị đồng nghiệp biết. Nếu một ngày chị ấy không giữ bí mật nữa mà nói với chồng mình tất cả mọi chuyện, không biết chồng mình sẽ nhìn vợ bằng con mắt thế nào. Liệu có bao giờ biết chuyện, chồng mình quyết bỏ vợ vì đã giăng bẫy cho anh dính bệnh không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-nam-truoc-toi-giang-bay-cho-chong-mot-bai-hoc-nho-doi-a75891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan