+Aa-
    Zalo

    Nổi cơn ghen, kéo nhóm bán kẹo kéo giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 13/12, cơ quan công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 5 nghi can để làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

    (ĐSPL) – Ngày 13/12, cơ quan công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 5 nghi can để làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

    Trước đó, nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ một cô gái tên Châu (chưa rõ lai lịch, người yêu của Nguyễn Văn Cường) thấy Nguyễn Hữu Hận (21 tuổi, quê Tiền Giang) cùng bạn gái ngủ trong khách sạn thì gõ cửa xin ngủ nhờ.

    Biết tin, Cường tỏ ra ghen tuông và nghi là Châu ngủ với Hận nên đã rủ đồng bọn gồm Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi, quê Vĩnh Long), Châu Huy Trường, Bùi Hữu Hoài (đều 16 tuổi, cùng quê Kiên Giang), Ngô Tấn Tới (19 tuổi, quê Cà Mau) và Dương Hoàng Thanh (20 tuổi, quê Cần Thơ) đi tìm Hận.

    Mâu thuẫn vì ghen, chặn đường đâm chết người
    Các nghi can tại cơ quan Công an.

    Nhóm đối tượng của Cường bắt gặp Hận đang bán hàng rong trước quán ốc ở P.25,Q.Bình Thạnh nên lao tới đánh Hận.

    Lúc này, anh Trần Thanh Tr. (33 tuổi, ở Cần Thơ) cùng đi bán kẹo kéo với Hận đã can ngăn không cho 2 bên xảy ra ẩu đả.

    Sau đó khoảng 1h30 ngày 11/12, Cường đã rủ 4 nghi can nêu trên và 4 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đứng trên cầu Sài Gòn chặn đường.

    Khi thấy anh Tr. và Hận đi tới, Cường đã cầm dao, cùng nhóm bạn lao vào đánh tới tấp hai người này. Trong lúc đánh nhau, Cường đã dùng dao đâm trúng tim anh Tr. khiến anh này tử vong trên đường đi đến bệnh viện.

    Video tham khảo:

    Đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn cả khu phố

    Sau khi gây án, Cường cùng đồng bọn nhanh chóng tẩu thoát. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều tra vụ việc, khoanh vùng truy lùng các nghi can.

    Sau 12 tiếng truy lùng, xác minh, các trinh sát công an quận Bình Thạnh đã khoanh vùng và bắt được 5 nghi can khi chúng đang ẩn náu ở quận 9. 

    5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thanh Liêm, Châu Huy Trường, Bùi Hữu Hoài, Ngô Tấn Tới (tức Quyết) và Dương Hoàng Thanh (tức Chú Mười). Riêng Nguyễn Văn Cường (SN 1992, quê tỉnh Kiên Giang), được cho là đối tượng chính trong vụ án, đang bị công an truy bắt.

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, các đối tượng trên đều cùng quê miền Tây, lên TP HCM hành nghề bán kẹo kéo, cùng thuê ở trọ tại phường Long Trường, quận 9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-con-ghen-keo-nhom-ban-keo-keo-giet-nguoi-a73961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan