+Aa-
    Zalo

    Novaland lên tiếng việc công an yêu cầu cung cấp hồ sơ dự án Aqua City

    (ĐS&PL) - Tập đoàn Novaland đã chính thức phản hồi thông tin liên quan đến việc Công an TP.HCM yêu cầu cung cấp hồ sơ khu đô thị Aqua City.

    Báo VTC News đưa tin, liên quan đến thông tin Công an TP.HCM yêu cầu cung cấp hồ sơ khu đô thị Aqua City – Đồng Nai, tối 7/5, Công ty CP Tập đoàn địa ốc Nova (Novaland) cho biết, Aqua City Đồng Nai và các cụm dự án khác do Novaland phát triển như Novaworld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), hay các dự án tại TP.HCM đều đang được thi công trở lại. Và các dự án này đều nằm trong danh sách ưu tiên tháo gỡ pháp lý của Bộ, ngành, chính quyền địa phương nơi có dự án.

    Dự án Khu đô thị Aqua City của Novaland.

    Dự án Khu đô thị Aqua City của Novaland.

    Lãnh đạo Novaland cho rằng 2 năm qua, trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường, với sự chia sẻ của khách hàng, cộng đồng, nhà đầu tư, đối tác và những chỉ đạo tháo gỡ khó khăn của Chính phủ, các địa phương, những khó khăn của doanh nghiệp bất động sản nói chung, của Novaland cũng như các công ty thuộc hệ thống tập đoàn nói riêng, đã từng bước được tháo gỡ.

    “Chúng tôi rất hiểu dưới áp lực khó khăn về tài chính kéo dài, một số ít khách hàng không đủ kiên nhẫn đồng hành, và đã không chọn cách thức giải quyết tranh chấp theo thủ tục tố tụng dân sự tại cơ quan tòa án hoặc trọng tài, thay vào đó gửi đơn đến các cơ quan chức năng, trong đó có Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

    Chính vì vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã và đang thực hiện công tác xác minh thông tin theo trình tự, thủ tục luật định, để có phản hồi chính thức đến khách hàng”, phía Novaland cho biết.

    Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM,  phía Novaland cho biết trước đó Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến khu đô thị Aqua City. Điều này khiến cho khách hàng, nhà đầu tư hiểu nhầm, hoang mang. Đây chỉ là những bước xác minh thông tin của khách hàng gửi đến cơ quan công an theo đúng quy trình thủ tục.

    "Novaland đã làm việc, cung cấp đầy đủ thông tin với cơ quan chức năng nên khách hàng yên tâm. Aqua City là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn đang được bộ ngành, địa phương và Tổ công tác Chính phủ từng bước tháo gỡ các vướng mắc pháp lý" - đại diện Novaland chia sẻ.

    Cũng trong văn bản thông tin về vụ việc, Tập đoàn Novaland gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, nhà đầu tư, đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và chia sẻ cùng Novaland suốt thời gian qua.

    Tập đoàn Novaland tin rằng với hoạt động đầy tính khách quan, trách nhiệm của cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM và sự phối hợp kịp thời của các cơ quan, tổ chức có liên quan, kết quả xác minh sẽ làm quý khách hàng, nhà đầu tư, đối tác tiếp tục vững tâm đồng hành cùng Novaland.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/novaland-len-tieng-viec-cong-an-yeu-cau-cung-cap-ho-so-du-an-aqua-city-a420815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan