+Aa-
    Zalo

    NSND Tự Long hạnh phúc đón con trai chào đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Tự Long đã chia sẻ hình ảnh con trai vừa chào đời cùng bài thơ dài trên trang cá nhân để bày tỏ niềm hạnh phúc.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NSND Tự Long đã chia sẻ hình ảnh con thứ 3, kèm với đó anh còn làm thơ rất dài bày tỏ sự hạnh phúc.

    "Thành phố đã chìm trong giấc ngủ/ Con tôi cũng đủ tháng đủ ngày/ Chỉ cầu mong bà đỡ mát tay/ Để con bình an chào thế giới/ Mẹ còn đau hơn những lần trước/ Chắc vì con là đấng nam nhi/ Vật vã trên bàn cùng kíp trực/ Bố đứng ngồi chẳng giống một ai/ Chờ đợi từng cơn nghe con khóc/ Tich tắc đồng hồ lắc từng giây...", trích bài đăng của nghệ sĩ Tự Long.

    nghe si tu long don con trai
    Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc bên con trai vừa chào đời.

    Chia sẻ với Vietnamnet, nghệ sĩ Tự Long cho biết, đón con chào đời lần nào anh cũng làm thơ. "Lần này gọi là những dòng hồi hộp và rung động của ông bố U50 khi chờ đợi thằng cu ra đời", nam nghệ sĩ tâm sự.

    NSND Tự Long sinh năm 1973, là nghệ sĩ chèo, hiện giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Anh được biết đến nhiều nhất và được yêu mến nhất với vai trò nghệ sĩ hài. Tự Long là một trong những diễn viên hài xuất sắc nhất miền Bắc, nổi tiếng với các chương trình truyền hình "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Ơn giời cậu đây rồi!", "Ký ức vui vẻ"...

    Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Tự Long tái hôn với Minh Nguyệt - cô gái kém anh 12 tuổi. Nửa kia của nam nghệ sĩ là giảng viên đại học. Trong những khoảnh khắc gia đình được đăng tải, bà xã Tự Long thường xuyên nhận về những lời khen ngợi có cánh nhờ nhan sắc xinh xắn nổi bật. Sau gần một thập kỉ gắn bó, cặp đôi có hai cô công chúa ngoan ngoãn, dễ thương.

    nghe si tu long don con trai 2
    Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam nghệ sĩ.

    Theo tiết lộ của NSND Tự Long, bà xã của anh là người đảm đang, khéo léo, chăm sóc từ ăn uống cho đến tinh thần cho cả nhà. Sau nhiều năm chung sống, Minh Nguyệt từng trải lòng về cuộc hôn nhân với người chồng nổi tiếng. Cô cho biết cả hai đều cố gắng vun vén để có được hạnh phúc như hiện tại.

    "Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng", bà xã Tự Long từng tâm sự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-tu-long-hanh-phuc-don-con-trai-chao-doi-a545509.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan