+Aa-
    Zalo

    NSND Việt Anh nói gì về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi?

    (ĐS&PL) - NSND Việt Anh khẳng định vẫn độc thân và cô gái chụp ảnh thân mật cùng mình là bạn của học trò.

    Chia sẻ với truyền thông, đêm 25/3, NSND Việt Anh phủ nhận tin đang yêu bạn gái kém nhiều tuổi.

    Theo NSND Việt Anh, những hình ảnh ông chia sẻ chỉ là trò đùa của học trò. Nam nghệ sĩ khẳng định mình vẫn độc thân và cô gái chụp ảnh thân mật cùng mình là bạn của học trò, Tiền Phong đưa tin.

    Trước đó, NSND Việt Anh liên tục đăng ảnh tình tứ, thân mật bên một cô gái trẻ, có diện mạo xinh đẹp. Nam nghệ sĩ cũng trích dẫn những câu nói, quan điểm về tình yêu gây chú ý dư luận.

    "Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối và nó sẽ trôi”, NSND Việt Anh tâm đắc quan điểm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về tình yêu.

    Trong một bài đăng khác, NSND Việt Anh viết: "Chỉ khi trải qua công việc, người ta sẽ nhận ra cái chân thật của yêu thương không vụ lợi, từ ấy cảm thương nhau".

    Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Phương Dung, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình… gửi lời chúc mừng đàn anh khiến nhiều khán giả nghi vấn NSND Việt Anh đã có bạn gái mới sau thời gian sống cô độc.

    Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, NSND Việt Anh đã ẩn toàn bộ những hình ảnh tình tứ, thân mật với cô gái trẻ cũng như những chia sẻ về tình yêu trên trang cá nhân.

    nsnd viet anh noi gi ve thong tin yeu ban gai kem nhieu tuoi3
    NSND Việt Anh nắm tay, cùng đi xem bóng đá với cô gái trẻ.

    Trước đây, trong cuộc trò chuyện cùng truyền thông hồi tháng 10/2023, NSND Việt Anh từng nói người ta không thể hài lòng khi sống một mình, nhưng ông chấp nhận vì nó là một phần cuộc sống của mình.

    Nghệ sĩ U70 nói: "Tôi may mắn được Tổ cho cái nghề và sống với đam mê nghệ thuật mấy chục năm qua, nên phải chấp nhận bị lấy đi một gia đình trọn vẹn. Tôi không thể đòi hỏi mọi điều tốt đẹp đều dành hết cho mình. Tôi luôn tự nhủ bản thân đừng than thở nhiều và nên chấp nhận", theo Dân Trí.

    nsnd viet anh noi gi ve thong tin yeu ban gai kem nhieu tuoi
    NSND Việt Anh.

    Theo nam nghệ sĩ, con gái của ông (SN 1999) đang sống cùng mẹ ở Sydney (Úc). Đã hơn 4 năm, cha con ông chưa gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi tuần ông và con gái luôn dành thời gian gọi điện, hỏi thăm nhau. Mỗi lần gọi về, con gái luôn nhắc nhở nam nghệ sĩ chú ý sức khỏe, làm việc ít và cứ đi chơi và du lịch cho thoải mái. 

    Nhiều năm qua, NSND Việt Anh vẫn giữ liên lạc với vợ cũ, nhưng chủ yếu chỉ nói chuyện về con gái. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-viet-anh-noi-gi-ve-thong-tin-yeu-ban-gai-kem-nhieu-tuoi-a615898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan