+Aa-
    Zalo

    Sau Tuấn Hải, đến lượt Bùi Hoàng Việt Anh nhập viện cấp cứu

    (ĐS&PL) - Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải lên xe cứu thương sau va chạm gặp phải ở trận CLB Công an Hà Nội (CLB CAHN) gặp CLB Thể Công Viettel.

    Sau chấn thương của Phạm Tuấn Hải tối 8/3 ở trận CLB Hà Nội gặp CLB Quảng Nam, HLV Philippe Troussier lại như "ngồi trên lửa", khi thêm một trụ cột đội tuyển Việt Nam dính chấn thương. Giữa hiệp 1 ở trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Thể Công Viettel ở vòng 13 V-League 2023 - 2024 diễn ra lúc 19h15 ngày 9/3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã rách môi sau pha va chạm với ngoại binh Pedro Henrique của CLB Thể Công Viettel.

    Đây là pha bóng mà môi của Việt Anh đã chảy máu và bị sứt sau khi va vào đối thủ ở tình huống không chiến phút thứ 6. Anh nhảy lên tranh chấp phía sau lưng Pedro Henrique và bị đầu của tiền đạo này đập vào miệng. Ban đầu, Việt Anh được đưa ra khỏi sân để sơ cứu. Anh được dán băng cứu thương vào miệng để tiếp tục trận đấu.

    sau tuan hai den luot bui hoang viet anh nhap vien cap cuu1
    Vết thương trên môi của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: Tạp chí Tri Thức

    Tuy nhiên cuối hiệp 1, Việt Anh đã không thể tiếp tục thi đấu. Trung vệ sinh năm 1999 rời sân bằng xe cứu thương ở phút 44, được chở thẳng đến bệnh viện để khám. 

    So với Tuấn Hải, chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh không nặng bằng nhưng anh cũng cần nhiều thời gian để lành vết thương, dự kiến sẽ phải khâu nhiều mũi. Điều này cũng có nghĩa trung vệ Công an Hà Nội có thể lỡ hai trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 tới đây.

    Trước đó, tiền đạo Tuấn Hải gặp chấn thương nặng khi bị cầu thủ Tăng Tiến của Quảng Nam đạp thẳng gầm giày vào ống đồng. Để có đánh giá chính xác nhất về mức độ chấn thương, sáng ngày 9/3, Phạm Tuấn Hải được đưa đi kiểm tra tổng thể một lần nữa.

    Theo đó, tiền đạo 26 tuổi chấn thương vùng khớp cổ chân phải, cần nghỉ tối thiểu một tháng mới có thể quay trở lại thi đấu. Đây không chỉ là tổn thất lớn cho không chỉ đội bóng Thủ đô trên hành trình trở lại cuộc đua vô địch mà còn của đội tuyển Việt Nam.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tuan-hai-den-luot-bui-hoang-viet-anh-nhap-vien-cap-cuu-a613704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan