+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hán Văn Tình “không biết sống được bao lâu nữa” vì ung thư di căn lên não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hán Văn Tình đang xấu dần đi, đôi lúc còn không tỉnh táo vì căn bệnh ung thư phổi đã di căn vào não và xương.

    (ĐSPL) – Sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hán Văn Tình đang xấu dần đi, đôi lúc còn không tỉnh táo vì căn bệnh ung thư phổi đã di căn vào não và xương.

    Sau một thời gian dài nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được gia đình cho về nhà cách đây vài hôm để tinh thần thoải mái hơn trước khi trở lại bệnh viện vào cuối tuần này để xạ trị lần 4.

    Sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình hiện rất khó khăn và không nói trước được điều gì. Ảnh Facebook diễn viên Trà My.

    Sau hơn 1 năm phát hiện căn bệnh “quái ác” với 3 lần xạ trị, hiện tại sức khỏe của “lão Quềnh” đã xấu đi nhiều. Ung thư đã bị di căn vào xương và não. Tinh thần của nghệ sĩ thậm chí không còn tỉnh táo, lúc nhớ lúc quên, người gầy gò, xanh xao đi nhiều. Thậm chí, gia đình còn đã chuẩn bị tinh thần bởi sự sống chỉ còn tính theo từng ngày.

    Mới đây, nghệ sĩ Trà My – một người em thân thiết của NSƯT Hán Văn Tình đã đến thăm và chia sẻ thông tin, hình ảnh của ông trên trang cá nhân khiến bao người phải xót xa. Nữ diễn viên chia sẻ: “Lần nào vào thăm, anh ý cũng khóc và nói: Chẳng biết có còn được lâu nữa không? Cô ở đây chơi cho vui, về làm gì ....

    Bệnh chuyển biến xấu, tính cách "lão Quềnh" cũng thay đổi thất thường. 

    Một Hán Văn Tình (Chu văn Quềnh) thẳng thắn ,vô tư và nhân hậu được rất nhiều người yêu mến. Ai có thể ngờ lại bị trọng bệnh này - ung thư phổi đã di căn vào xương và lên não. Không nghĩ bệnh của anh lại tồi tệ nhanh đến thế . Mỗi lần đến thăm lại thấy anh gầy đi, sức khỏe lại kém thêm. Chẳng biết thế nào nữa .... Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh".

    Trong những hình ảnh mới nhất, diễn viên “Đất và người” trông khá mệt mỏi, toàn thân phù nề do thuốc chống ung thư. Ông cũng không thể tự di chuyển mà phải ngồi xe lăn và cần có người nâng đỡ mỗi khi lên xuống giường bệnh.


    Những hình ảnh mới của nam diễn viên "Đất và người" khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

    Chứng kiến bệnh tình chuyển biến xấu của nghệ sĩ Hán Văn Tình, nhiều người không giấu nổi sự bất ngờ và xót xa. Nhiều lời chúc, động viên cũng được gửi đến nghệ sĩ Hán Văn Tình và gia đình với hy vọng ông sẽ có thêm nghị lực và sức khỏe để chống chọi với căn bệnh quái ác.

    NSƯT Hán Văn Tình, sinh năm 1957, nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người. Anh là một nghệ sĩ tuồng và hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

    Tâm An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-han-van-tinh-khong-biet-song-duoc-bao-lau-nua-vi-ung-thu-di-can-len-nao-a135635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan