+Aa-
    Zalo

    Nữ công nhân bị vợ ông chủ đánh ghen, lột hết quần áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô công nhân bị bà chủ cùng người nhà đánh, xé quần áo, cắt tóc, trói nạn nhân vào gốc cây, bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng không bóng người…

    (ĐSPL) - Cô công nhân bị bà chủ cùng người nhà đánh, xé quần áo, cắt tóc, trói nạn nhân vào gốc cây, bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng không bóng người.

    Khởi tố bà chủ trại nấm đánh ghen, lột sạch quần áo nữ công nhân

    Nạn nhân Nguyễn Thị L. Ảnh: Triều Dương/Báo Giao thông

    Theo diễn biến vụ việc được phản ánh trên báo Giao thông Vận tải, khoảng 17h30 ngày 28/6 vừa qua, sau khi hết giờ làm việc, chị Nguyễn Thị L. (30 tuổi, tạm trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), công nhân làm việc tại trại nấm thôn Đại La (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) chuẩn bị ra về thì được ông chủ trại nấm là Phan Xuân H. mời ngồi lại phòng uống nước.

    Một lát sau, bà Nguyễn Thị Quý (vợ ông Huyền) cùng người em gái bất ngờ xuất hiện và xông vào phòng hỏi lai lịch của chị L..

    Chị L. chưa kịp trả lời thì ông Huyền đứng ngoài trả lời thay là nhân viên làm nấm. Bà Qúy tiếp tục hỏi chị L. thì bị chồng tát vào mặt. Hai chị em bà Qúy xảy ra xô xát, cãi vã với ông Huyền. Vì quá sợ hãi, chị L. chạy ra sau nhà nấm. Lúc này, có sự xuất hiện thêm của mẹ và em gái út bà Qúy.

    Khi chị L. định ra lấy xe về thì bị 4 mẹ con bà Qúy lao vào túm tóc, đánh tới tấp. Mặc kệ sự van xin, giải thích, 4 người phụ nữ này tiếp tục đánh đập, xé và lột trần áo quần chị L..

    Khoảng hơn 20 phút sau, gia đình bà Qúy còn có sự chi viện của 2 người đàn ông. Chị L. càng khóc lóc, van xin, họ lại đánh đập mạnh hơn.

    Thấy cô nhân viên bị đánh hội đồng tới tấp, ông Huyền lao vào can ngăn thì bị 2 người đàn ông dùng gạch đá đuổi đánh, phải bỏ chạy ra ngoài.

    Còn 4 mẹ con bà Qúy tiếp tục làm nhục và trói chân chị L. treo lên gốc cây. Chưa nguôi cơn giận, 4 người này còn dùng dao lam cắt tóc chị L..

    Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị đánh ghen, làm nhục, chị L. bị gia đình bà Qúy bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng, không được ai cứu giúp.

    Tin tức về vụ việc trên báo VnExpress cũng cho biết, mãi đến  tối cùng ngày, chị L. mới được một người phụ nữ (theo chị L. người này làm cán bộ Hội phụ nữ xã Hòa Sơn) đến mặc quần áo và được công an đưa đi cấp cứu.

    Ngày 27/10, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố bị can với Nguyễn Thị Quý (30 tuổi, quận Liên Chiểu) về hành vi làm nhục người khác trong lúc đánh ghen.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-nhan-bi-vo-ong-chu-danh-ghen-lot-het-quan-ao-a63701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan