+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia mỗi lần đi shopping tiêu hết gần 1,5 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Trinh không chỉ "nổi như cồn" với danh xưng "nữ hoàng nội y", giờ đây, người đẹp còn được biết đến như một doanh nhân, một nữ đại gia mới của Việt Nam.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh không chỉ "nổi như cồn" với danh xưng "nữ hoàng nội y", giờ đây, người đẹp còn được biết đến như một doanh nhân thành công trong kinh doanh, một nữ đại gia mới của Việt Nam.
    25 tuổi, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.
    Cô gái Ngọc Trinh còn quá trẻ để có thể có được tất cả những gì cô ấy muốn. Nhưng đó là sự thật. Cô từng tự hào nói về cuộc sống của mình như sau: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ, có thêm thu nhập trong kinh doanh, dù không nhiều nhưng rất vui. Số tiền tôi kiếm được là từ sức lực, sự thông minh, không phải tiền kiếm được từ nhan sắc, thể hình, đi diễn catwalk, event, cũng không phải là số tiền tôi chỉ cần nũng nịu chút xíu là bạn trai sẽ tặng, vì vậy, tôi rất vui vì số tiền ít ỏi đó”
    Ngọc Trinh là cô gái miền Tây có xuất thân nghèo khó. Từ nhỏ Ngọc Trinh đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Sáng đi học về, cô cặm cụi, tranh thủ làm bài tập thật nhanh để đầu giờ chiều ra quán phụ bán. Nhìn thấy cha đổ bệnh sau nhiều năm gồng gánh gia đình nhưng vẫn không khá được bao nhiêu nên Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi mới 15 tuổi.
    Khi Ngọc Trinh khăn gói từ Trà Vinh lên Sài Gòn vừa học, vừa làm. Ngọc Trinh làm phục vụ ở CLB Bida, nơi anh hai làm quản lý. Cũng từ quán Bida đó mà Trinh đã gặp giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp và bước đầu đến với làng thời trang. Cũng từ đây, cuộc sống của Ngọc Trinh đã hoàn toàn thay đổi.
    Hiện nay, cô đang sở hữu trong tay khối tài sản tiền tỷ mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước có được
    Bà chủ của spa làm đẹp, thương hiệu game và thương hiệu thời trang riêng

    Ngọc Trinh trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.

    Dấn thân vào con đường kinh doanh đầy gian khổ, Ngọc trinh dường như ngày càng chứng minh được cho thiên hạ thấy giờ đây cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.
    Giờ đây, thay cho những danh xưng mà ngày xưa mọi người thường để gọi Ngọc Trinh như “Nữ hoàng đồ lót” hay “Hoa hậu ao làng”, “Người đẹp não ngắn” thì Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm.
    Tận dụng làn da trắng sứ với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”, người đẹp đã nhanh chóng gặt hái được thành công với lượng khách lui đến ổn định. Trừ mọi tri phí, mỗi tháng Ngọc trinh cũng thu về cho mình được từ 300 đến 400 triệu đồng.
    Từ một người đẹp với châm ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” và sống nương tựa vào người yêu đại gia. Giờ đây, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn khi tự mình đứng ra kinh doanh, kiếm tiền nuôi thân.
    Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh spa, chân dài này còn mở các cửa hàng thời trang để thỏa mãn mơ ước thừ nhỏ của mình. Và xem ra lĩnh vực kinh doanh mới này cũng không làm khó được Ngọc Trinh.

    Video: Những "đóa hồng nghìn tỷ" rực rỡ nhất giới kinh doanh Việt.

    Thương hiệu thời trang C&T của Ngọc Trinh đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng đến ngày 2/7/2013 cô mới chính thức giới thiệu với công chúng.
    Cho đến nay, C&T của Ngọc Trinh đã có mặt ở cả 2 miền Nam – Bắc, với sản phẩm phong phú, đa dạng, cuốn hút.
    Cửa hàng kinh doanh thời trang của Ngọc Tinh cũng rất đông khách, lúc nào cũng người ra kẻ vào. Thậm chí, người đẹp còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh khi luôn lấy tiêu chí khách hàng làm thượng đế.
    Để làm vừa lòng khách, Ngọc Trinh không ngại ngần giúp khách thử đồ, thậm chí cúi người, quỳ gối chỉnh đồ cho khách.
    Được biết, hầu hết khách vào chỉ thích chính cô chủ tự tay chọn đồ và tư vấn thì mới mua hàng nên Ngọc Trinh luôn sẵn sàng phục vụ, miễn là bán được hàng.
    Có thể thấy, Ngọc Trinh thật đáng khen bời từ người chỉ biết dựa dẫm vào người khác, nghe lời người khác, giờ đây người đẹp đã có thể tự mình chăm lo tốt cho bản thân, biết tiết chế lời nói hơn trước để chiều lòng khách hàng giúp công việc kinh doanh của riêng mình phát triển..
    Đây không phải là điều duy nhất chứng tỏ Ngọc Trinh quyết tâm với nghề kinh doanh với khách hàng mà trước đó, chân dài này cũng gần như “lãng quên” nghề người mẫu trước đây để toàn tâm toàn ý dồn vào việc kinh doanh.
    Nhiều người đẹp khác giống như Ngọc Trinh có lẽ sẽ không lựa chọn con đường kinh doanh để đi mà sẽ thử sức sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát hay đóng phim… nhưng” Ngọc Trinh thì không như vậy, cô rất yêu công viêc kinh doanh của mình.
    Với sự tận tâm và giỏi giang của mình, Ngọc Trinh ắt hẳn còn tiến xa trên con đường kinh doanh của mình.
    Những ai theo dõi Ngọc Trinh thì có thể biết được rằng Ngọc trinh đã thay đổi rất nhiều từ một người chỉ biết vâng lời đại gia, giờ người đẹp đã có thể đứng trên đôi chân của mình và rất biết cách làm hài lòng các “thượng đế” để công việc kinh doanh ngày càng phát đạt.
    Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người thán phục khi làm giám đốc cho một thương hiệu game online. Cô cũng vừa sang Hàn Quốc ký kết hợp đồng hợp tác với một nhãn hiệu mỹ phẩm ở đây.
    Với sự nhạy bén và khéo léo trong việc kinh doanh, cô đang dần khẳng định vị trí bà chủ của mình.
    "Giờ tôi đã tự lo được công việc, có thu nhập ổn định và khá cao trong thời buổi hiện tại. Tôi có thể tự mua nhiều thứ cho gia đình và bản thân mà không cần tiền của bạn trai nữa, tôi tự hào lắm.", Ngọc Trinh tâm sự.

    Cơ ngơi hoành tráng ở Sài Gòn của nữ đại gia.

    Cơ ngơi hoành tráng ở Sài Gòn
    Căn nhà tiền tỷ sang trọng của Ngọc Trinh tại Sài Gòn khiến ai ngắm nhìn cũng phải ao ước. Nội thất trong căn nhà được bố trí rất đẹp mắt với các vật dụng đắt tiền. Đây cũng là nơi cô trưng dụng những món đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm dày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu.
    Cô cũng cho biết, mỗi năm một lần cô sẽ thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian sống của mình. Ngoài căn nhà sang trọng ở Sài Gòn, Ngọc Trinh còn tự tay xây cho mẹ kế của mình một ngôi nhà khang trang tại quê nhà Trà Vinh.
    Kho đồ hiệu đáng mơ ước
    Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.
    Đứng trước kho đồ hiệu phong phú của cô, bất cứ cô gái đam mê thời trang nào cũng phải dấy lên niềm ao ước được sở hữu một trong những món đồ đẹp mắt này.
    "Tôi mê shopping lắm, nhà tôi đã có rất rất nhiều rồi mà vẫn thích sắm thêm, nhưng tôi nghĩ mình làm ra tiền được thì tiêu được, miễn là không ảnh hưởng đến ai thì thôi. Tôi yêu nhất là túi xách và giày, nhiều khi với một mẫu túi hoặc giày tôi mua luôn mấy màu để dễ dàng kết hợp với trang phục. Tôi có thể đi shopping cả ngày không biết chán", Ngọc Trinh cho biết.
    Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

     Chiếc Range Rover màu trắng có giá dao động từ 7-10 tỷ của Ngọc Trinh.

    Xế hộp tiền tỷ
    Ngọc Trinh từng gây sốc khi tuyên bố: "Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi" và quả thực, người đẹp cũng thay xế hộp như "thay áo".
    Ngọc Trinh vừa "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Theo thông tin từ một nhân viên của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, xe sang BMW 750 Li mà Ngọc Trinh mới tậu không phải là xe đời mới mua chính hãng mà thuộc phiên bản đời 2011. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.
    Dù không phải là xe đời mới nhất và cũng là "hàng ngoài" nhưng chiếc BMW 750 Li của Ngọc Trinh vẫn là hàng khủng với biệt danh "Boeing mặt đất" cùng những trang bị cao cấp. Xe của người đẹp này được xếp vào top những xe sang đắt tiền nhất trong giới giải trí Việt hiện nay.
    Mới đây cô lại tậu cho mình chiếc Range Rover màu trắng có giá dao động từ 7-10 tỷ.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-moi-lan-di-shopping-tieu-het-gan-15-ty-a89331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan