+Aa-
    Zalo

    Nữ đạo chích gợi cảm nhất thế giới ra tòa với số tội danh kỷ lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ đạo chích có thân hình quyến rũ Stéphanie Boudoin đã bị cảnh sát Canada bắt giữ với 114 tội danh bao gồm cả sở hữu vũ khí trái phép và trộm cắp.

    (ĐSPL) – Nữ đạo chích có thân hình quyến rũ Stéphanie Boudoin đã bị cảnh sát Canada bắt giữ vào tháng trước với 114 tội danh bao gồm cả sở hữu vũ khí trái phép và trộm cắp.
    Theo tin tức từ Daily Mail, cảnh sát bắt Stéphanie Boudoin, 21 tuổi, hồi tháng trước tại thành phố Victoriaville, Canada với tội danh đột nhập trái phép vào 42 ngôi nhà trong khu vực.
    Nữ đạo chích gợi cảm nhất thế giới ra tòa với số tội danh kỷ lục

    Nữ đạo chích Stéphanie Boudoin, 21 tuổi được mệnh danh là "nữ tội phạm gợi cảm nhất thế giới".

    Sau khi ảnh của Boudoin xuất hiện trên tạp chí Montreal trong trang phục bikini, cô nàng trở nên nổi tiếng với biệt danh "nữ tội phạm gợi cảm nhất thế giới". “Stephanie Beaudoin sẽ đánh cắp trái tim của bạn rồi cuỗm luôn tài sản”, một người dùng Twitter bông đùa. 
    Giới chức Canada cho hay Boudoin cùng 3 đồng phạm khác ở độ tuổi 13, 15 và 17 đã thực hiện nhiều vụ trộm khác tại hai khu vực Athabaska và Maple. Chúng trèo vào nhà dân ăn trộm đồ bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm.
    Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn tìm thấy vũ khí ở sau cốp xe chiếc Mitsubishi Lancer màu trắng của Boudoin. Tổng cộng Boudoin sở hữu tới 9 khẩu súng mà không có giấy phép.
    Nữ đạo chích gợi cảm nhất thế giới ra tòa với số tội danh kỷ lục

    Cảnh sát còn phát hiện "bộ sưu tập vũ khí" mà Boudoin sở hữu trái phép.

    Người đẹp Boudoin phải đối mặt với các cáo buộc như đột nhập trái phép, ăn cắp, sử hữu vũ khí bất hợp pháp. Tuần trước, tòa án liên bang Mỹ đã liệt kê 114 tội danh trong bản cáo trạng dành cho Boudoin.
    “Bản cáo trạng mà tòa án dành cho thân chủ của tôi thật sự ấn tượng. Tôi đã nhận một tài liệu với độ dày tối thiểu 30 cm”, Denis Lavigne, luật sư của Boudoin cho biết.
    Dự kiến "nữ đạo chích gợi cảm nhất thế giới" sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào ngày 17/11 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dao-chich-goi-cam-nhat-the-gioi-ra-toa-voi-so-toi-danh-ky-luc-a51750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan