+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách Australia giấu gần 400gam ma túy trong “chỗ kín”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để qua mắt lực lượng an ninh sân bay, nữ hành khách người Australia đã giấu gần 400gram ma túy vào “chỗ kín” nhưng vẫn bị phát hiện.

    (ĐSPL) – Để qua mắt lực lượng an ninh sân bay, nữ hành khách người Australia đã giấu gần 400gram ma túy vào “chỗ kín” nhưng vẫn bị phát hiện.

    Nữ hành khách Australia giấu gần 400gam ma túy trong “chỗ kín”

    Nữ hành khách Australia gvà tang vật vụ án. (Ảnh VTV).

    Vào ngày 7/12, Cục Hải quan TP.HCM đã phối hợp với các cơ quan chức năng khác bắt quả tang một nữ hành khách giấu heroin trong người.

    Danh tính nữ hành khách này được xác định là T.K.H, 37 tuổi, quốc tịch Australia. Cô gái này bị bắt khi đang làm thủ tục xuất cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đi Melbourne, Australia. Do có nhiều dấu hiệu khả nghi nên lực lượng chức năng đã theo dõi và tiến hành kiểm tra.

    Video tham khảo:

    “Du khách” giấu ma túy tinh vi trong vỏ đậu phộng

    Qua kiểm tra bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhà chức trách phát hiện, đối tượng cất giấu 3 bịch heroin trong quần lót, áo ngực và 2 cục nhét trong chỗ kín, hậu môn. Lô hàng có trọng lượng khoảng gần 380 gram heroin, trị giá ước tính hơn 1,1 tỷ đồng.

    Trước đó, cũng tại sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng tên Loke Dah Lee, sinh năm 1976, quốc tịch Singapore vận chuyển trái phép 2,89 kg heroin khi làm thủ tục xuất cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đi Cao Hùng- Đài Loan.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-australia-giau-gan-400gam-ma-tuy-trong-cho-kin-a72950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan