+Aa-
    Zalo

    Nữ hiệu phó tử vong bất thường trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ phát hiện thi thể nữ hiệu phó trường tiểu học Kim Đồng, tỉnh Kon Tum chết nhiều ngày trong khách sạn nghi tự tử vì chuyện tình cảm.

    Thi thể nữ hiệu phó trường tiểu học Kim Đồng, tỉnh Kon Tum được phát hiện trong khách sạn, nghi tự tử vì chuyện tình cảm.

    Báo Tiền Phong thông tin, Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết vào khoảng 9h30 ngày 12/3, tại khách sạn BMC thị trấn Plei Kần, nhân viên phát hiện cô giáo Bùi Thị Thanh Hương (40 tuổi), phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng, xã Đăk Nông, huyện Ngọc Hồi đã chết nhiều ngày tại phòng số 105.

    Nguồn tin cho biết, đến ngày 8/3 có người vẫn còn thấy cô Hương ra vào khách sạn. Tại phòng cô Hương thuê nghỉ có nhiều hộp thuốc (loại thuốc chống say tàu xe), nghi cô Hương đã sử dụng để tự tử.

    Khách sạn nơi phát hiện thi thể của nữ hiệu phó (Ảnh: Tiền Phong)

    Cũng theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trước đó đại diện trường tiểu học Kim Đồng cho biết đã nắm thông tin và xác nhận sự việc trên.

    “Tôi nghe nói cô ấy tự tử. Cô Hương đã vắng mặt, tắt điện thoại liên lạc từ nhiều ngày nay. Tới 11h00 trưa nay tôi mới được báo cô đã tử vong trong khách sạn. Khi chúng tôi đến, Công an đang phong tỏa hiện trường, không vào được nên không biết thế nào”, lãnh đạo này cho biết.

    Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cô Hương cho gia đình mai táng.

    Nguyên nhân ban đầu xác định cô Hương tìm đến cái chết liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Cô Hương được đồng nghiệp nhận xét khá xinh đẹp, tính tình hiền lành, có chồng cùng công tác trong ngành giáo dục huyện Ngọc Hồi.

    Cô được bổ nhiệm phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Đồng từ tháng 12/2014.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hieu-pho-tu-vong-bat-thuong-trong-khach-san-a183844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan