+Aa-
    Zalo

    Nữ idol đình đám Hàn Quốc tiết lộ từng bị các thành viên trong nhóm bắt nạt

    (ĐS&PL) - Thông tin nữ ca sĩ Cho Min Ah từng bị các thành viên nhóm nhạc Jewelry bắt nạt thời còn hoạt động cùng nhau đang gây xôn xao dư luận.

    Tháng 3 năm nay, Cho Min Ah (cựu thành viên Jewelry) đã ám chỉ việc cô bị các thành viên trong nhóm bắt nạt trong thời gian cùng hoạt động. Mới đây, tối 18/7, nữ ca sĩ họ Cho đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân xác nhận rằng cô đã bị các thành viên tẩy chay trong hơn 3 năm.

    Theo lời Cho Min Ah, nhiều lần các thành viên của Jewelry không cho phép cô ngồi chung xe với họ. Để đến nơi biểu diễn, cô đã phải nhờ xe của các vũ công. Khi cô được đi chung xe với các thành viên, họ thường hút thuốc và ném tàn thuốc về phía cô. Nghệ sĩ họ Cho tỏ ra bức xúc và chỉ trích những người đồng đội cũ, nói rằng: "Họ đối xử với tôi như một cái gạt tàn vậy".

    Nữ idol sinh năm 1984 thú nhận mình từng nói dối vì sợ công chúng hiểu lầm: "Tôi từng phải nói mình có mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội. Nếu khi ấy tôi nói mình bị bắt nạt, tôi sợ công chúng sẽ cho rằng mình là thành viên có vấn đề trong nhóm".

    Cho Min Ah còn lên án hành vi của những kẻ bắt nạt trong xã hội: "Những kẻ làm tổn thương người khác thường làm ngơ trước nỗi đau của nạn nhân. Với nạn nhân, tổn thương sẽ đeo bám dai dẳng họ suốt những năm tháng sau này".

    nu idol dinh dam han quoc tiet lo tung bi cac thanh vien trong nhom bat nat2
    Cho Min Ah (bên trái) tố các thành viên Jewelry bắt nạt, ném tàn thuốc về phía cô khi còn hoạt động cùng nhau.

    Bên cạnh đó, nữ idol sinh năm 1984 còn hé lộ về những khó khăn cô phải đối mặt ngay sau vụ ồn ào với các thành viên Jewelry vào tháng 3 năm nay. Còn nhớ vào thời điểm đó, không ít khán giả tố Cho Min Ah thích gây sự chú ý khi úp mở về việc bị đồng đội cũ cô lập, bắt nạt. Trước áp lực từ một bộ phận công chúng, cô đã mắc phải chứng rối loạn hoảng sợ. Trước đó, Cho Min Ah mắc phải bệnh lý thần kinh ngoại biên và gặp vấn đề về hệ thống tuần hoàn.

    Thời gian trước, cô dùng thuốc để điều trị bệnh. Sau đó, nữ idol chăm chỉ tập thể dục tại nhà. Khi nhận thấy sức khỏe ngày càng được cải thiện, Cho Min Ah đã quyết định từ bỏ việc dùng thuốc. Gần đây, nữ ca sĩ tới bệnh viên kiểm tra và nhận được kết quả khá tích cực.

    Cho Min Ah, 36 tuổi, cao 1,66 m, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn. Cô ra mắt năm 11 tuổi với vai trò diễn viên. Năm 2002, cô gia nhập nhóm nhạc 4 thành viên Jewelry. Nhóm gây tiếng vang tại thị trường châu Á với loạt bản hit như I Really Like You (2003), Superstar (2005)... Năm 2016, khi đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ rời nhóm. Sau đó, cô chủ yếu đóng phim và kinh doanh.

    nu idol dinh dam han quoc tiet lo tung bi cac thanh vien trong nhom bat nat
     Cho Min Ah lên án gay gắt hành vi của những kẻ bắt nạt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-dinh-dam-han-quoc-tiet-lo-tung-bi-cac-thanh-vien-trong-nhom-bat-nat-a583599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan